2K5 Săn học bổng toàn phần tại Đại học Đông Á

Kỳ tuyển sinh 2023, với nhiều chính sách học bổng tài năng dành cho tân sinh viên nhập học năm 2023 Đại học Đông Á đã công bố các điều kiện xét học bổng. Nhiều thí sinh ở khắp đất nước đã đăng ký xét tuyển sớm và nhiều bạn chắc suất nhận học bổng từ nhà trường.

Nổi bật trong số các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm vào Đại học Đông Á là học sinh Bùi Yến Nhi - trường THPT Lương Thế Vinh (Gia Lai)

Bùi Yến Nhi – một trong những cái tên được thầy cô và bạn bè trường THPT Lương Thế Vinh (Gia Lai) ưu ái mỗi lần nhắc đến cô học sinh tài năng, dễ mến và những thành tích học tập đáng nể:

  •  IELTS 7.0 khi là học sinh lớp 11;
  •  Học sinh giỏi THPT 3 năm liền;
  •  Giải Ba học sinh giỏi Tỉnh năm 2022

Với những thành tích này, Yến Nhi đã đăng ký xét tuyển sớm vào Đại học Đông Á ngành Marketing và xuất sắc chinh phục được học bổng toàn phần trị giá 90.000.000đ từ Đại học Đông Á. Trong ngày hội trải nghiệm Openday 13/05 vừa qua, TS. Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng học bổng toàn phần cho học sinh Bùi Yến Nhi.

Yến Nhi chia sẻ: “Em đã tìm hiểu về nhà trường trên internet và có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp tại trường ngày hôm nay, em rất vui khi được nhận học bổng 100% học phí toàn khóa và hi vọng 4 năm thanh xuân của mình sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp cùng UDA”

Học sinh Bùi Yến Nhi - nhận học bổng (tượng trưng) tại Đại học Đông Á trong ngày hội Openday 2023

Điều kiện xét học bổng tại ĐH Đông Á

>>>Tìm hiểu thêm tại: https://donga.edu.vn/.../loat-hoc-bong-hap-dan-danh-cho...

Mọi thông tin chi tiết mời quý phụ huynh và các bạn liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Hải Châu - Đà Nẵng
  • SĐT: 0236.3519.929 - 0236.3519.991
  • E-mail: vanthu@donga.edu.vn

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí