07 “biến số” tạo nên uy tín và chất lượng đại học Đông Á

“Cơ ngơi” học tập được xếp vào hạng “không phải dạng vừa”, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình học đa dạng cùng cơ hội thực tập hưởng lương tại nước ngoài là tổng hòa những “biến số” tạo nên uy tín, chất lượng của trường ĐH Đông Á và là lý do duy nhất thuyết phục học sinh phụ huynh vững tin khi lựa chọn gửi gắm ước mơ.

1. “Cơ ngơi” học tập có 1-0-2 giữa lòng thành phố

Tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng với tổng diện tích sàn hơn 20.000m2, 10 tầng với 140 phòng chức năng; khu tiện ích dành cho SV gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học, khu cà phê sách, khu liên hợp thể thao,…không hề “kém cạnh” bất cứ ngôi trường đại học tiên tiến nào của Việt Nam và nước ngoài. Không gian học tập hiện đại, cách bày trí, sắp xếp khoa học, đã hình thành môi trường học tập thân thiện, nhiều cảm hứng cho sinh viên.

2. Chương trình đào tạo với 36 ngành học “hợp thời”

Lựa chọn ĐH Đông Á, sinh viên được tự do lựa chọn một ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân, trải nghiệm từng giai đoạn nghề nghiệp và học tập suốt đời. Trường đào tạo với 36 ngành học thuộc 4 nhóm ngành chính cụ thể:

  • Khối Ngành Sức Khỏe
  • Khối ngành Sư phạm
  • Khối ngành Kinh tế
  • Khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ
  • Khối ngành Ngôn ngữ

Đồng thời, nhà trường liên tục tiệm cận chương trình giáo dục tại nhiều quốc gia hàng đầu như Mỹ, Úc, Nhật… cải tiến lộ trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Tính năng động trong giao lưu kiến thức, đặc biệt là loại bỏ rào cản ngôn ngữ giữa sinh viên với sinh viên đã trở thành tâm điểm thu hút các bạn học sinh theo học.

3. Cơ hội HỌC từ trải nghiệm thực tế với mạng lưới doanh nghiệp rộng khắp

Hình 2. ĐH Đông Á ký kết hợp tác với các doanh nghiệp uy tín

Cơ hội trải nghiệm thực tập tại nhiều doanh nghiệp danh giá ngay từ năm nhất không những giải tỏa nhiều nỗi lo sợ của các bạn sinh viên mà trái lại các kỳ thực tập lại trở nên thân thuộc, gần gũi, vì sao như vậy?

Hình 3. Đại học Đông Á ký kết hợp tác doanh nghiệp

Một điều thật dễ hiểu bởi mạng lưới kết nối doanh nghiệp tại ĐH Đông Á rất rộng cùng sự chú trọng, đầu tư với 3 kỳ thực tập dài hạn và 5 đợt kiến tập định kỳ tại doanh nghiệp, được các trưởng bộ phận của doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn. Nhờ đó, các bạn được cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp, cùng kỹ năng vững chãi ngay khi còn là sinh viên. Đó cũng là lý do mà các nhà tuyển dụng khó có thể “làm ngơ” cho dù bạn vừa rời ghế nhà trường.

4. Trang bị toàn diện kỹ năng ngoại ngữ 

Ngoại ngữ là chìa khóa thành công trong thời kỳ hội nhập. Tại ĐH Đông Á, 100% sinh viên được theo học tiếng Anh với người bản xứ, tạo một lợi thế vô cùng quan trọng cho các bạn khi ra trường, mở ra nhiều cơ hội việc làm ở các công ty liên doanh, các tập đoàn nước ngoài.

Hình 4. Sinh viên ĐH Đông Á giao lưu với đoàn thủy thủ đoàn tàu sân bay USS Theodore Roosevelt, Hoa Kỳ

Từ năm 2018, với việc đưa chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường vào thực hiện, sinh viên được làm quen với môi trường hội nhập, không chỉ có thêm cơ hội thực hành tiếng Anh mà hơn thế nữa, chính là rèn luyện tác phong làm việc, trau dồi kiến thức từ nguồn tài nguyên vô tận của nhân loại.

Nhà trường cũng đang tiếp tục hỗ trợ sinh viên học các ngôn ngữ khác đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Trungtiếng Hàn, mở ra cơ hội việc làm tại các công ty quốc tế, điều mà rất hiếm các trường ĐH có thể chuẩn bị sẵn sàng cho sinh viên.

5. Học phí phù hợp, học bổng giá trị

Chương trình đào tạo chất lượng, mức học phí phù hợp tất cả ngành tại trường ĐH Đông Á đang là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm. Cùng với đó là các chương trình ngoại khoá được nhà trường tổ chức thường niên nhằm nâng cao kỹ năng các bạn SINH VIÊN, giao lưu văn hoá Việt-Nhật, Việt-Hàn, giao lưu sinh viên quốc tế tại Thái Lan, team building đầu khoá…

Hình 5. Học bổng Tài năng trao tặng Tân sinh viên

ĐH Đông Á dành hơn 21 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân SV đến từ các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên khi nhập học vào trường. Bên cạnh đó, hàng năm quỹ học bổng khuyến học, tài năng Hoa Anh Đào luôn là nguồn động lực dành tặng nhiều SV vượt khó tại trường.

6. Cơ hội việc làm rộng mở cả trong và ngoài nước

Hình 6. Hội thảo đón đầu chính sách tiếp nhận lao động mới của chính phủ Nhật Bản

Có thể nói, mối bận tâm lớn nhất của các bạn sinh viên và phụ huynh chính là công việc sau khi ra trường. Với mạng lưới liên kết doanh nghiệp sâu rộng cả trong và ngoài nước, đảm bảo tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay khi đáp ứng đủ yêu cầu. Nhà trường luôn quan tâm, xây dựng lộ trình đào tạo mang tính thực tiễn, tạo cơ hội sinh viên thực tập và làm việc tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất, giảng dạy trực tiếp bởi các doanh nhân thành đạt trong suốt quá trình học tập.

ĐH Đông Á đã chuẩn bị hơn 6000 vị trí thực tập và làm việc cho sinh viên mỗi năm bằng nhiều ký kết hợp tác chiến lược. Ngoài việc làm trong nước, ĐH Đông Á đang mở rộng cơ hội việc làm quốc tế cho SINH VIÊN như: Tại Nhật: Tập đoàn M&K; Hệ thống siêu thị 7- Eleven; Zensho, Route - Inn, Dormy - Inn, LEOC, Global Design IT, Tập đoàn y tế Kameda, Ạijinkai, Eiseikai, Aoyama Medical, Nozomi, Japan Material Engineering Services, JBMA, Asean Car Business Career - Japan, C’set, Eikoh Seisakusho, Care Partner, IFECE, Asrapport, 7 tỉnh, thành phố của Nhật: Yokohama, Nagasaki, Maebashi, Chiba, Fukuoka, Shizuoka, Tottori. Hiệp hội: Hiệp hội CNTT Chiba, Hiệp hội du lịch Tokyo. Học viện Điều dưỡng Kouseikai, Nanakamado, ĐH quốc tế Kibi; Tại Singapore: Làm việc tại Tập đoàn Empire Inc Holdings; Tại Đức: hệ thống cơ sở y tế thuộc Hiệp hội Caritas, TP Mannheim, CHLB Đức... nhằm xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và rộng mở cánh cửa việc làm bên ngoài thị trường Việt Nam theo định hướng hội nhập toàn cầu cho SINH VIÊN tất cả các ngành.

7. Bồi đắp những kỹ năng, giá trị và phẩm chất của sinh viên

Với cách tiếp cận hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, ĐH Đông Á không chỉ muốn sinh viên có kiến thức chuyên ngành, hay cách giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra mà còn muốn mỗi bạn đều có khả năng làm những việc ý nghĩa, trở thành một người sống có chủ đích và phát triển trọn vẹn cả thể chất lẫn tâm hồn. Ngoài ra, hơn 20 câu lạc bộ trong trường chắc chắn cũng sẽ khiến đời sống sinh viên của bạn trở nên phong phú hơn đáng kể. Mang tấm vé thông hành “Ngoại ngữ” tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Hình 7. Sinh viên tham gia lễ hội văn hóa Việt - Lào

Sau khi tìm hiểu về mọi điều và chính bạn mong muốn trở thành một sinh viên của Đại học Đông Á thì chắc chắn cánh cổng tuyển sinh sẽ luôn tạo cơ hội dành cho bạn. Năm 2022, Trường Đại học Đông Á tuyển sinh đại học chính quy thông qua hai phương thức: Xét học bạ THPT và xét kết quả thi THPT 2021 (Theo Quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo). Nếu bạn mong muốn xét tuyển đại học tại đà nẵng hãy đăng ký xét tuyển tại cổng thông tin của trường: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dangky

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí