Sinh viên Đại học Đông Á đoạt nhiều giải cao tại Chung kết Nói tiếng Hàn toàn miền Trung

Trần Minh Phương – Sinh viên năm 4 khoa Ngôn ngữ & Văn hoá Hàn Quốc vừa xuất sắc giành Giải Nhất Chung kết Nói tiếng Hàn toàn miền Trung do Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tổ chức vào chiều ngày 27/10. Ngoài ra, 3 thí sinh khác đến từ Đại học Đông Á cũng đã giành được 1 giải Nhì và 2 giải Ba đầy thuyết phục.

Tham gia Chung kết Cuộc thi nói tiếng Hàn toàn miền Trung, Đại học Đông Á dự thi ở cả 2 nhóm cấp độ: sơ cấp & trung, cao cấp. Với chủ đề “Ước mơ và sức hút của tiếng Hàn”, mỗi thí sinh chỉ được trình bày nội dung trong vòng 3 phút, sau đó sẽ được nhận 1 câu hỏi từ ban giám khảo.

Tại nhóm trung, cao cấp (dành cho đối tượng học tiếng Hàn trên 2 năm); thí sinh Trần Minh Phương – sinh viên năm 4 Khoa Ngôn ngữ & Văn hoá Hàn Quốc Đại học Đông Á đã gây ấn tượng mạnh trước ban giám khảo. Với nội dung "tiếng địa phương", phần thi của Minh Phương đã xuất sắc giành giải Nhất của cuộc thi. Ngoài ra, bạn Ngô Thị Ánh Nhung - Sinh viên năm 3 cũng đã mang về giải Ba chung cuộc.  

2023-10-30SVNgonnguHan_UDA_1

Trần Minh Phương – Sinh viên năm 4 giành Giải Nhất Chung kết Nói tiếng Hàn toàn miền Trung 

2023-10-30SVNgonnguHan_UDA_2

Ngô Thị Ánh Nhung – Sinh viên năm 3 giành Giải Ba Chung kết Nói tiếng Hàn toàn miền Trung 

Đối với nhóm cấp độ Sơ cấp (dành cho đối tượng học tiếng Hàn dưới 2 năm), các thí sinh đến từ Đại học Đông Á cũng không ngừng nỗ lực mang đến những phần thi ấn tượng. Tuy chỉ mới bước sang năm 2 của ngành Ngôn ngữ Hàn Đại học Đông Á nhưng sinh viên Nguyễn Thị Xuân Ni đã nỗ lực và xuất sắc mang về giải Nhì. Đồng thời, bạn Dương Khánh Ly – sinh viên năm 2 cũng “nốt gót” đoạt giải Ba tại Chung kết cuộc thi. 

2023-10-30SVNgonnguHan_UDA_3

Nguyễn Thị Xuân Ni – Sinh viên năm 2 giành Giải Nhì Chung kết Nói tiếng Hàn toàn miền Trung 

2023-10-30SVNgonnguHan_UDA_4

 Dương Khánh Ly – sinh viên năm 2 đoạt giải Ba tại Chung kết Nói tiếng Hàn toàn miền Trung 

Đây đều là các sinh viên được khoa Ngôn ngữ & Văn hoá Hàn Quốc đánh giá cao về sự chăm chỉ ngay từ khi vào trường. Trong đó phải kể đến Minh Phương – cô sinh viên năm cuối với nhiều thành tích nổi bật như: đạt TOPIK cấp 5 vào cuối năm 2, từng làm việc tại Lotte Duty free và hiện tại đang làm việc tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Trần Minh Phương cũng là cái tên nổi bật tại chương trình giao lưu giữa sinh viên Đại học Đông Á & Đại học KoreaTech vừa qua với vai trò là cộng tác viên hỗ trợ phiên dịch. 

Được biết, các sinh viên đoạt giải tại cuộc thi lần này đều là những gương mặt quen thuộc trong các hoạt động của khoa, nhà trường và đều đã có nhiều thành tích trước đó.

“Cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn miền Trung” được Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức nhằm kỷ niệm 577 năm vua Sejong sáng tạo chữ Hangeu. Cuộc thi thu hút đông đảo các thí sinh đến từ các trường Đại học đào tạo tiếng Hàn tại khu vực TP. Đà Nẵng, Huế,…

2023-10-30SVNgonnguHan_UDA_5

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí