Các nghị sĩ phủ Osaka hào hứng trước sự năng động của sinh viên ĐH Đông Á

Tại buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Đông Á, các nghị viên Đoàn Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt, Phủ Osaka đã vô cùng thích thú với các tiết mục nghệ thuật và những món quà đặc trưng Việt Nam đến từ các bạn sinh viên.

Ngày 7/11 vừa qua, Đoàn liên minh nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt, phủ Osaka đã có chuyến thăm, làm việc và giao lưu với Đại học Đông Á. Tham gia sự kiện lần này có hơn 150 sinh viên đến từ khoa Ngôn ngữ & Văn hoá Nhật Bản.

Xuyên suốt chương trình, với lòng mến khách và tinh thần năng động hội nhập, sinh viên Đại học Đông Á đã thể hiện sự hiểu biết và yêu mến về văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản thông qua nhiều hoạt động giao lưu thú vị.  

Các nghị sĩ phủ Osaka giao lưu cùng sinh viên ĐH Đông Á

Ngay từ khi đoàn vừa đặt chân đến, các bạn sinh viên Đại học Đông Á đã hào hứng và chào đón các vị khách đặc biệt. Trong đó, nhiều sinh viên năm nhất đã tự tin bắt chuyện và trao đổi với các nghị viên. Được biết, những hoạt động giao lưu văn hoá, ngôn ngữ quốc tế thường xuyên được Đại học Đông Á tổ chức cũng chính là môi trường học tập mở mang hơi thở hội nhập giúp các bạn rèn luyện thêm khả năng giao tiếp.

Bên cạnh ngôn ngữ, các tiết mục nghệ thuật giao lưu văn hoá Việt – Nhật cũng được sinh viên Đại học Đông Á tập luyện và mang đến chương trình. Các phần trình diễn trang phục Kimono của Nhật Bản, áo bà ba của Việt Nam hay tiết mục song ca bằng tiếng Nhật,… đã khiến các nghị viên càng thêm ấn tượng và dành nhiều lời khen ngợi.

Các nghị sĩ phủ Osaka giao lưu cùng sinh viên ĐH Đông Á_1

Các nghị sĩ phủ Osaka giao lưu cùng sinh viên ĐH Đông Á_2

Nhân dịp này, sinh viên Đại học Đông Á cũng đã dành tặng 11 nghị viên của đoàn những món quà đặc biệt – những chiếc nón lá đặc trưng của Việt Nam. Các vị khách lần đầu đến Đại học Đông Á đều tỏ ra thích thú đội những chiếc nón lá và hoà cùng không khí sôi động của các bạn sinh viên.

Các nghị sĩ phủ Osaka giao lưu cùng sinh viên ĐH Đông Á_3

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí