Thủ khoa thạc sĩ Anh Quốc "tiếp sức" hành trình chinh phục ngoại ngữ với sinh viên ĐH Đông Á

Buổi giao lưu cùng Thủ khoa thạc sĩ ở Anh - Nguyễn Phước Hà Thiên đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng của sinh viên Đại học Đông Á vào ngày 20/4 vừa qua.

Hội thảo “Chinh phục IELTS 6.5+, Chạm giấc mơ du học Anh Quốc” mang đến nhiều thông tin bổ ích qua chia sẻ của chuyên gia IELTS - Nguyễn Phước Hà Thiên – Thạc sỹ Tesol loại Xuất sắc ĐH Nottingham Trent – Founder Trung tâm Simply English.

“Bỏ túi” lộ trình chinh phục IELTS 6.5 trong 1 năm

Chia sẻ cùng sinh viên Đại học Đông Á, diễn giả đã mang đến câu chuyện học tiếng Anh từ nhỏ và lộ trình IELTS 6.5 trong 1 năm của bản thân - là thủ khoa thạc sĩ Giảng dạy tiếng Anh tại Đại học Nottingham Trent, qua đó sinh viên Đại học Đông Á cũng đã “bỏ túi” được lộ trình học để dễ dàng ẵm trọn IELTS 6.5+.

"Thành công không đến từ một bộ óc xuất sắc hơn người mà đến từ thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với bản thân." – Chị Hà Thiên chia sẻ. Diễn giả cũng khẳng định việc học tiếng Anh quan trọng ở sự kiên trì, chịu khó và phải có kế hoạch để duy trì động lực học của bản thân.  

Nguyễn Phước Hà Thiên chia sẻ lộ trình chinh phục IELTS 6.5 trong 1 năm

Diễn giả Nguyễn Phước Hà Thiên chia sẻ lộ trình chinh phục IELTS 6.5 trong 1 năm

Cũng như chia sẻ của anh Nguyễn Công Phúc – hiện là giảng viên tại trung tâm Anh ngữ, khả năng ôn luyện IELTS sẽ trở nên vô cùng khó khăn và có chướng ngại về tâm lý nếu sử dụng không đúng phương pháp học tiếng Anh ngay từ ban đầu.

Hội thảo lần này cũng là cơ hội để sinh viên tự tin và chủ động hơn trong việc giao tiếp ngoại ngữ khi được trực tiếp sử dụng tiếng Anh giao lưu và đặt các câu hỏi đến diễn giả.

Cuộc sống du học Anh Quốc và những “đặc quyền” của sinh viên ĐH Đông Á

Bên cạnh những bí kíp học ngoại ngữ đến từ diễn giả, sinh viên cũng có cơ hội tìm hiểu về đời sống và cơ hội làm thêm khi học tập tại Anh Quốc.

Theo chia sẻ của diễn giả, môi trường học tại Anh Quốc rất hiện đại và sôi động, phù hợp với lối sống của sinh viên hiện nay. Cùng với đó, Đại học Nottingham Trent (NTU) được đánh giá là một trong các trường đại học công lập lớn và nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Nottingham, Vương Quốc Anh.

Nhân chương trình, sinh viên Đại học Đông Á cũng có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về Chương trình du học chuyển tiếp 3+1 ĐH Nottingham Trent (Anh Quốc) mà Đại học Đông Á đang triển khai hợp tác hiệu quả.

Sinh viên quan tâm đặt câu hỏi về cuộc sống du học tại Anh Quốc và chương trình học chuyển tiếp tại NTU

Sinh viên quan tâm đặt câu hỏi về cuộc sống du học tại Anh Quốc và chương trình học chuyển tiếp tại NTU

Hiện Đại học Đông Á và Đại học Nottingham Trent đang đào tạo chương trình cử nhân 3+1 về ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế: sinh viên học tập tại Đại học Đông Á sau đó trải nghiệm môi trường học tại Anh Quốc. Khi tham gia chương trình, sinh viên còn có cơ hội săn nhiều học bổng giá trị. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ vừa được nhận bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Đại học Nottingham Trent vừa được công nhận chứng chỉ CMI cấp độ 5 - chứng nhận kỹ năng quản lý và lãnh đạo cấp cao ở mức chuyên gia, tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường việc làm toàn cầu.

Hội thảo lần này vừa tiếp thêm động lực chinh phục các chứng chỉ quốc tế vừa định hướng nghề nghiệp tương lai cho đông đảo sinh viên. Đây cũng là cơ hội giúp sinh viên Đại học Đông Á tiếp cận nền giáo dục chất lượng quốc tế và nắm nhiều cơ hội việc làm trong thời gian sắp tới.  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí