Hợp tác đào tạo và tuyển dụng tại Lễ hội Việt - Hàn năm 2023

Ngày 12/5, Đại học Đông Á tổ chức ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng nhân lực với các đối tác và doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam tại chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn 2023.

Tại chương trình, thêm 4 hợp tác chiến lược với doanh nghiệp đối tác cũng được ký kết, gồm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Khách sạn Hilton Đà Nẵng và 2 doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam là Lotte Phú Khánh Duty Free, Công ty TNHH MTV PANKO Tam Thăng.

Hợp tác đào tạo và cung ứng nhân sự được ký kết sẽ giúp gia tăng trải nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc, SV khối Kinh tế, Quản trị Du lịch ĐH Đông Á qua các chuyên đề và các kỳ thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp. Cùng với lộ trình tiếp nhận từ 10 sinh viên cho mỗi kỳ thực tập mỗi năm tại mỗi đơn vị là ưu tiên tuyển dụng làm việc chính thức sau tốt nghiệp.

Được biết, hợp tác với Hội người Hàn tại miền Trung được ký kết từ Lễ hội giao lưu văn hoá Việt – Hàn lần đầu tiên, năm 2022 cũng đang thúc đẩy các nối kết mạng lưới liên kết với các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, giúp sinh viên Ngôn ngữ Hàn ĐH Đông Á nắm bắt các vị trí thực tập nghề nghiệp và việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc tại khu vực miền Trung.

Đầu tháng 5 vừa qua, ĐH Đông Á cũng đã có chuyến thăm và làm việc với các trường ĐH Kaywon, ĐH Cyber ngoại ngữ tại Hàn Quốc. Trong đó, Đại học nghệ thuật và thiết kế Kaywon, Hàn Quốc và Đại học Đông Á cũng đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo và nghiên cứu. Hợp tác với ĐH Kaywon – trường nghệ thuật hàng đầu tại Gyeonggi, Hàn Quốc là hợp tác thứ 6 được ký kết giữa ĐH Đông Á với các trường đại học tại Hàn Quốc. Đây cũng là đối tác chiến lược tiếp theo trong mạng lưới hơn 30 đối tác quốc tế về liên kết đào tạo, phát triển học thuật và nghiên cứu cho giảng viên, sinh viên.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí