Học bổng "Mùa gieo hạt" đồng hành cùng sinh viên khoa Sư phạm Đại học Đông Á

Quỹ học bổng “Mùa gieo hạt” khoa Sư phạm Đại học Đông Á đã dành tặng 03 suất học bổng với trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến sinh viên có điểm cao nhất của các ngành.

Tại chương trình "Âm vang mùa gieo hạt" lần thứ 2, năm 2023, Quỹ học bổng “Mùa gieo hạt” khoa Sư phạm Đại học Đông Á đã dành tặng 03 suất học bổng với trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến sinh viên có điểm cao nhất của các ngành Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non và Tâm lý học có thành tích xuất sắc trong học tập.

Trước đó, ngay trong dịp khai giảng năm học 2023-2024, Quỹ học bổng "Mùa gieo hạt" cũng đã đồng hành cùng tân sinh viên với suất học bổng giá trị dành cho thủ khoa đầu vào toàn trường năm 2023 - cũng là sinh viên khoa Sư phạm - trị giá 50 triệu đồng.

Được biết, Quỹ học bổng "Mùa gieo hạt" tiếp tục khích lệ tân sinh viên #2k6 của năm học 2024-2025 bằng các suất học bổng cho Thủ khoa đầu vào UDA là SV khoa Sư phạm -trị giá 50 triệu đồng, Á khoa đầu vào UDA là SV khoa Sư phạm - trị giá 40 triệu đồng, thủ khoa các ngành của khoa Sư phạm - trị giá 20 triệu đồng.

TS. Bùi Thị Kim Huệ - Trưởng khoa Sư phạm Đại học Đông Á chia sẻ: "Quỹ học bổng "Mùa gieo hạt" được thành lập với khởi nguồn từ mong muốn động viên, hỗ trợ, tiếp thêm nghị lực cho các bạn sinh viên khoa Sư phạm Đại học Đông Á trên con đường học tập và theo đuổi nghề nghiệp của các thầy cô giáo khoa Sư phạm và sự đồng hành của các mạnh thường quân."

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí