Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ nghị lực vượt khó với sinh viên Đại học Đông Á

Câu chuyện nghị lực trên con đường “từ buôn làng chạm tay tới chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và vươn đến top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới” của Hoa hậu H’Hen Niê đã truyền cảm hứng đến các sinh viên.

Tối ngày 7/10, tại lễ khai giảng năm học 2022 của sinh viên Đại học (ĐH) Đông Á, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ về câu chuyện đầy nghị lực của bản thân “từ buôn làng đến với vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam” với các bạn sinh viên.

Đặc biệt, tại lễ khai giảng, Hoa hậu H’Hen Niê đã có phần chia sẻ và giao lưu với các tân sinh viên nhà trường. Câu chuyện nghị lực với con đường chinh phục bản thân “từ buôn làng chạm tay tới chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và vươn đến top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới” được hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên.

Từ câu chuyện của bản thân, H’Hen Niê cũng chia sẻ, động viên các bạn sinh viên tự tin vào bản thân, vượt lên khó khăn; hãy cứ gieo ước mơ, dám khát khao, nỗ lực nhiều hơn trên con đường học tập ở giảng đường đại học, và không bao giờ bỏ cuộc, rồi sẽ chạm đến thành công mà mình theo đuổi.

H’Hen cũng bày tỏ, ngoại ngữ là vô cùng quan trọng, và với các bạn sinh viên, việc trau dồi ngoại ngữ từng chút một mỗi ngày sẽ giúp cho các bạn phát triển trong sự nghiệp của mình rất nhanh.

Ghi nhận hành trình nghị lực, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng của H’Hen Niê đến sinh viên, ĐH Đông Á cũng trao danh hiệu Đại sứ Hoa Anh Đào đến Hoa hậu H’Hen Niê và “H’Hen Niê không chỉ mang tên tuổi, sự thành công, sự thân thiện và cả thái độ trách nhiệm của bạn làm nên vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp của nghị lực đến buổi lễ khai giảng năm nay, mà còn truyền cảm hứng cho chúng ta, cho các tân sinh viên nghị lực vượt khó" - TS. Nguyễn Thị Anh Đào chia sẻ.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí