Sáng ngày 22/4, Đại học Đông Á tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở khóa VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với 141 đại biểu. Đại hội đã tiến hành bầu cử và chính thức ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Văn Đại - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng.

Đại học Đông Á tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở khóa VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Tại chương trình, đại diện ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 đã báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động công đoàn, phong trào công nhân, viên chức, lao động nhiệm kỳ vừa qua và thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023- 2028.

Đ/C Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng đại hội

Đ/C Lê Văn Đại - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng đại hội

Theo đó, nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Đại học Đông Á đã phối hợp chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, giảng viên, cán bộ nhân viên. Đời sống vật chất và tinh thần của ĐV, GVCBNV ngày càng được nâng cao và không để xảy ra các vụ khiếu kiện, gây mất đoàn kết nội bộ. Về cơ bản đạt các chỉ tiêu theo phương hướng hoạt động đầu nhiệm kỳ đã đề ra. BCH Công đoàn cũng đánh giá, đơn vị luôn nên cao được tinh thần đoàn kết đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều thành tích ở hầu hết các nội dung.

Đại diện BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023 báo cáo hoạt động nhiệm kỳ cũ và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028

Đại diện BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 báo cáo hoạt động nhiệm kỳ cũ và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Công đoàn cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những ưu điểm và hạn chế trong công tác điều hành nhằm tìm ra nguyên nhân, giải pháp để khắc phục và nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Các đại biểu tham dự cũng đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp vào báo cáo nhằm phát huy những kết quả đã đạt được cũng như khắc phục những tồn tại, yếu kém, đưa ra định hướng và giải pháp đúng đắn cho giai đoạn tiếp theo.

Đại hội đại biểu khóa VII cũng đã bầu ra 7 đại biểu vào Ban Chấp hành khóa mới. Trong đó, đồng chí Phan Thị Ngọc Liên đắc cử Chủ tịch công đoàn Đại học Đông Á nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã bầu 1 đại biểu dự Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ  XVII trong thời gian tới.

Ra mắt Ban chấp hành Công đoàn Đại học Đông Á khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí