Tối ngày 28/9, Công đoàn Đại học Đông Á tổ chức “Đêm Hội Đoàn Viên UDA 2023” cho các cháu thiếu nhi là con gia đình giảng viên, cán bộ nhân viên của nhà trường. Đêm hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng với nhiều hoạt động vui chơi dành cho các gia đình.

Ban giám hiệu Đại học Đông Á gặp mặt, hỏi thăm các gia đình giảng viên, cán bộ nhân viên nhà trường

Ban giám hiệu Đại học Đông Á gặp mặt, hỏi thăm các gia đình giảng viên, cán bộ nhân viên nhà trường

Tại đêm hội, các em thiếu nhi đã được vui chơi, ca hát, được tham gia những gian hàng trò chơi đầy thú vị: ném bóng, thảy vòng, bowling,… Ngoài ra, các bạn nhỏ vừa được thưởng thức các món ăn vừa được lắng nghe các sự tích, các câu chuyện ý nghĩa của ngày tết trung thu,… với sự đồng hành của chị Hằng, Chú Cuội cùng nhiều nhân vật quen thuộc. 

Trong khuôn khổ chương trình “Đêm hội Đoàn viên UDA 2023” lần này, nhà trường cũng đã tuyên dương và trao thưởng đến 119 em có thành tích cao trong học tập và đạt các giải thưởng trong các cuộc thi cấp quận, cấp thành phố năm học 2022-2023.

Các bạn nhỏ rạng rỡ khi đón nhận những món quà khích lệ học tập từ nhà trường

Các bạn nhỏ rạng rỡ khi đón nhận những món quà khích lệ học tập từ nhà trường

Vào phần cuối của chương trình, tiết mục múa lân hoành tráng ngay tại sân trường Đại học Đông Á đã khiến các “khán giả nhí” càng thêm thích thú. Màn trình diễn ấn tượng đến từ đội lân lớn của thành phố cũng đã thu hút đông đảo sinh viên, người dân,… đến xem khiến cho không khí của đêm hội thêm phần sôi động.

Chương trình ý nghĩa mà Đại học Đông Á tổ chức mỗi dịp Tết Trung Thu đã tạo cho các em thiếu nhi có không khí vui chơi phấn khởi, tạo điều kiện cho các em có thêm nhiều bạn mới và cũng tạo mối quan hệ gắn kết giữa gia đình của các giảng viên, cán bộ nhân viên trong toàn trường.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí