Là hoạt động thường niên của Khối thi đua, Hội thao 2023 đã thu hút đông đảo các cán bộ giảng viên trường Đại học Đông Á cùng 10 trường ĐH trên địa bàn thành phố tranh tài từ ngày 21-23/4.

Lễ khai mạc hội thao khối thi đua các trường đại học tại TP. Đà Nẵng năm 2023 được tổ chức sáng ngày 21/4 với sự tham gia của 272 vận động viên, huấn luyện viên, trong đó có 31 cán bộ, giảng viên, nhân viên đến từ Đại học Đông Á.

Khai mạc hội thao khối thi đua các trường đại học tại TP. Đà Nẵng năm 2023

Ngay sau lễ khai mạc, hội thao đã diễn ra các trận thi đấu đầu tiên ở 4 môn với 8 nội dung: Bóng đá mini nam, Kéo co nam, Bóng bàn nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ và Cầu lông nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ.

Đoàn thể thao trường Đại học Đông Á tham gia hội thao CB - GV - NV khối thi đua các trường ĐH tại Đà Nẵng 2023

Với tinh thần thi đấu thể thao hết mình, đội thi Đại học Đông Á đã nỗ lực để mang đến những phần tranh tài đầy mãn nhãn. Hội thao cũng đã mang đến một không khí vô cùng hào hứng và tích cực giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị. 

Tại buổi tổng kết, Đại học Đông Á đã được vinh danh trao giải ở 2 hạng mục cá nhân:

  • Môn Cầu lông:  Cô Phan Thị Ngọc Liên giành Huy chương Bạc
  • Môn Bóng bàn: Cô Trương Thị Sương giành Huy chương Đồng

 Cô Phan Thị Ngọc Liên - Đại học Đông Á giành Huy chương Bạc môn Cầu lông

Cô Trương Thị Sương - Đại học Đông Á giành Huy chương Đồng môn Bóng bàn

Không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 48 năm Giải phóng TP. Đà Nẵng và 48 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, Hội thao Khối thi đua còn là sân chơi gắn kết các trường đại học trên địa bàn thành phố.

Trong những năm qua, cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Đông Á luôn tích cực tham gia các phong trào giúp tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các trường đại học trong khối. Mỗi năm, nhà trường đều tổ chức hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất của toàn thể thành viên Đại học Đông Á.

Từ khóa

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí