Xúc động lời tri ân của sinh viên tại Lễ tốt nghiệp đặc biệt “3 trong 1”

Xúc động với phần phát biểu cảm xúc của Nguyễn Thị Thuý Quy - sinh viên ngành Điều dưỡng Đại học Đông Á tại Lễ tốt nghiệp đặc biệt, nhiều bạn sinh viên đã bật khóc.

Ngày 19/4, Đại học Đông Á và Tập đoàn y tế xã hội Aijinkai tổ chức Lễ tốt nghiệp cử nhân điều dưỡng và trao quyết định làm việc lâu dài tại tập đoàn cho sinh viên vừa hoàn thành chương trình internship 1 năm tại Nhật.

Tại chương trình, Nguyễn Thị Thuý Quy - sinh viên ngành Điều dưỡng Đại học Đông Á đã đại diện cho 21 sinh viên Điều dưỡng vừa hoàn thành chương trình internship trở về và nhận bằng tốt nghiệp, cũng là đại diện cho 13 sinh viên nhận quyết định làm việc lâu dài tại tập đoàn y tế xã hội Aijinkai ngay trong lễ tốt nghiệp phát biểu tri ân BGH Nhà trường, thầy cô và tập đoàn Aijinkai. 

Xúc động với phần phát biểu cảm xúc của Nguyễn Thị Thuý Quy - sinh viên ngành Điều dưỡng Đại học Đông Á tại Lễ tốt nghiệp đặc biệt, nhiều bạn sinh viên đã không kiềm được nghẹn ngào và bật khóc.

"Với sự quan tâm và chăm sóc của thầy cô Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo khoa Y, cùng quý thầy cô của Tập đoàn y tế xã hội Aijinkai đã giúp chúng em có một quãng thời gian học tập và trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc. Kết quả chúng em đã được Tập đoàn y tế  xã hội Aijinkai ký hợp đồng làm việc lâu dài.

Nhân dịp lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân điều dưỡng hôm nay, chúng em xin được gửi lời cảm ơn đến:

Em xin gửi làm cảm ơn đến Quý thầy cô trong BGH. Chúng em luôn biết ơn cô Hiệu trưởng – TS. Nguyễn Thị Anh Đào, Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường.

Em xin gửi làm cảm ơn đến Quý thầy cô giáo của Tâp đoàn y tế xã hội Aijinkai. Cảm ơn Thầy Naito Yoshiyuki, cô Miyamoto, thầy Yamamura.

Em xin gửi làm cảm ơn đến Quý thầy cô của Khoa Y. Cảm ơn thầy Đặng Ngọc Phúc, cô Trần Đặng Như Quỳnh, cô Mai Thị Bích Huyền.

Cảm ơn Quý thầy cô trong thời gian qua đã hỗ trợ, giúp đỡ, động viên chúng em trong mọi hoàn cảnh.

Chúng con, xin gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành. Cha mẹ là hậu phương vững chắc cho các con. Cha me luôn luôn sát cánh động viên, cổ vũ, an ủi tinh thần vào những lúc các con khó khăn nhất, mệt mỏi nhất.

Cảm ơn các bạn vì đã đi cùng nhau suốt quãng đường thời sinh viên. Cảm ơn chúng ta đã không bỏ cuộc!

Cuối cùng em xin hứa nỗ lực làm việc, giữ giá trị văn hoá sinh viên ĐH Đông Á khi làm việc tại nước ngoài, cống hiến để phát triển công việc, tiếp thu để đóng góp cho quê hương sau này khi trở về."

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí