UDAers thảo luận "Ứng dụng AI vào nghiên cứu thị trường" cùng doanh nghiệp

Sinh viên Đại học Đông Á đã có buổi thảo luận sôi nổi cùng diễn giả đến từ các doanh nghiệp tại workshop “Ứng dụng AI trong nghiên cứu thị trường”. Những nội dung hấp dẫn từ ứng dụng AI cũng như công nghệ vào phân tích và nghiên cứu thị trường giúp sinh viên nâng cao kỹ năng và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành.

Sáng ngày 19/10, khoa Marketing Đại học Đông Á tổ chức workshop chủ đề "Ứng dụng AI trong Nghiên cứu Thị trường.", thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Buổi workshop mang đến nhiều kiến thức hữu ích về cách ứng dụng AI trong ngành marketing. Theo đó, hàng loạt vấn đề về các xu hướng ứng dụng công nghệ AI vào việc nghiên cứu thị trường trong thời đại mới đều được trao đổi kỹ lưỡng, qua đó sinh viên tích lũy cho mình nhiều trải nghiệm bổ ích.

2024-10-19 Workshop ứng dụng AI vào nghiên cứu thị trường_1

Buổi workshop diễn ra trong không khí trao đổi sôi nổi với sự tham gia của nhiều sinh viên và giảng viên khoa Marketing Đại học Đông Á, cùng sự đồng hành và chia sẻ của anh Bùi Duy Hổ - Giám đốc Công ty TNHH Giải Pháp Marketing Vinasi Media và ThS. Võ Hoàng Nha - Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, Trung tâm Dịch vụ KH VietinBank tại Đà Nẵng.

Với những hiểu biết sâu sắc về vai trò của AI trong nghiên cứu thị trường hiện đại, các diễn giả đã trình bày cụ thể về cách AI đang thay đổi phương thức thu thập dữ liệu và phân tích hành vi người tiêu dùng, từ đó “bật mí” cách sử dụng để nâng cao hiệu quả việc nghiên cứu thị trường. Điều này sẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về xu hướng mới trong ngành marketing.

Phần thảo luận diễn ra rất năng động, nhiều sinh viên không ngần ngại nhiều lần đặt câu hỏi để được chia sẻ ý kiến với các diễn giả. Nhiều nội dung phân tích xu hướng và ứng dụng AI vào thực tiễn đã được đối thoại cởi mở và chi tiết, giúp sinh viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn có cơ hội thực hành và áp dụng kiến thức.

2024-10-19 Workshop ứng dụng AI vào nghiên cứu thị trường_2

Buổi workshop với những nội dung hấp dẫn từ ứng dụng AI cũng như công nghệ vào phân tích và nghiên cứu thị trường đã giúp sinh viên cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên giao lưu cùng doanh nghiệp mà khoa Marketing tổ chức liên tục trong tháng vừa qua.

Trước đó, sinh viên khoa Marketing Đại học Đông Á đã được gặp gỡ, lắng nghe và thảo luận các chủ đề thú vị như: "Chinh phục thế giới số - Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm & marketing mạng xã hội, “Chiến lược phân phối, xây dựng thương hiệu và Quản lý rủi ro trong Thương mại Điện tử”,…

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí