UDAers khám phá những hướng đi mới trong ngành Ngôn ngữ Nhật

Workshop “Hướng đi mới cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật” vừa mang đến cho sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản trường Đại học Đông Á nhiều thông tin cơ hội nghề nghiệp cũng như trang bị thêm những kỹ năng cần thiết và kết nối những cơ hội thực tập, việc làm hấp dẫn.

Định hướng nghề nghiệp đóng vai trò quan trọng, tại Đại học Đông Á, sinh viên các ngành luôn được nhà trường hỗ trợ, tạo điều kiện xác định mục tiêu nghề nghiệp ngay từ sớm.

Với sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật, các bạn vừa tìm được nhiều mục tiêu và định hướng thông qua Workshop “Hướng đi mới cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật” diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua.

2024-10-02 Workshop sinh viên NN Nhật_1

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của công nghệ gắn với nhu cầu sử dụng tiếng Nhật ngày càng gia tăng đã mở rộng nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Workshop “Hướng đi mới cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật” đã mang đến cho sinh viên Đại học Đông Á cái nhìn rõ nét về cơ hội phát triển nghề nghiệp hiện nay: từ biên dịch, phiên dịch đến các vị trí trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại các công ty lớn như FPT Software,…

Tại workshop, sinh viên Đại học Đông Á được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đến từ FPT Software. Không chỉ những kiến thức chuyên môn, sinh viên còn “bỏ túi” những kỹ năng mềm cần thiết, giúp tự tin hơn trong hành trình phát triển sự nghiệp.

2024-10-02 Workshop sinh viên NN Nhật_2

2024-10-02 Workshop sinh viên NN Nhật_3

Thông qua những câu chuyện thực tế, không chỉ dừng lại ở việc hiểu rõ về môi trường, những thách thức có thể gặp phải, workshop còn mở ra cơ hội thực tập và việc làm tại FPT Software với các vị trí hấp dẫn dành cho sinh viên.

Bên cạnh đó, tham gia workshop không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là dịp để sinh viên Đại học Đông Á “săn” những phần quà hấp dẫn phục vụ học tập thông qua minigame tại chương trình.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí