Tuyển Đại học Đông Á giành Á quân Giải bóng chuyền khối sinh viên thành phố năm 2022

Sau nhiều trận tranh tài sôi nổi, đội tuyển bóng chuyền Đại học Đông Á chính thức mang về Giải Nhì bóng chuyền Nam và loạt giải thưởng khác tại Giải bóng chuyền khối sinh viên đại học, cao đẳng, lực lượng vũ trang năm 2022.

Diễn ra từ ngày 22/10 đến ngày 29/10, Giải bóng chuyền Khối sinh viên Đại học, Cao Đẳng và Khối lực lượng Vũ trang- Liên kết, kết nghĩa năm 2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 22 đội bóng. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII do Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng phối hợp với Câu lạc bộ bóng chuyền cộng đồng tổ chức.

Với những phần thể hiện chuyên môn bùng nổ tại sân thi đấu đa năng Trường THPT Sơn Trà, đội tuyển Đại học Đông Á đã xuất sắc đoạt giải Nhì chung cuộc nội dung bóng chuyền nam sinh viên.

Trong khi đó, bóng chuyền nữ sinh viên cũng đã nỗ lực thi đấu và mang về Khuyến Khích chung cuộc nội dung Bóng chuyền nữ sinh viên.

Cùng với các giải tập thể, các thành viên đội tuyển Đại học Đông Á cũng đã xuất sắc giành được các giải thưởng hạng mục cá nhân:

- Danh hiệu “Vận động viên Libero xuất sắc - Bóng chuyền nam” thuộc về SV Nguyễn Hoàng Ngọc

- Danh hiệu “Vận động viên Libero xuất sắc - Bóng chuyền nữ” thuộc về SV Nguyễn Thị Thu

- Danh hiệu “Vận động viên tấn công xuất sắc - Bóng chuyền nam” thuộc về SV Phạm Ngọc Phúc

Đây là một trong các sân chơi bổ ích giúp sinh viên các trường có cơ hội giao lưu, nâng cao kỹ năng, rèn luyện sức khỏe và góp phần đưa phong trào thể dục thể thao trong sinh viên ngày càng phát triển.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí