Thư chúc mừng Tân kỹ sư, cử nhân 2020

Ban Giám hiệu cùng thầy cô và cán bộ nhân viên toàn trường chúc mừng các em đã về đích sau bốn năm học tập và rèn luyện với nhiều nỗ lực.

Đà Nẵng, ngày 30 tháng 11  năm 2020

THƯ CHÚC MỪNG

TÂN KỸ SƯ, CỬ NHÂN 2020

Các Tân kỹ sư và Tân cử nhân yêu quý!

Ban Giám hiệu cùng thầy cô và cán bộ nhân viên toàn trường chúc mừng các em đã về đích sau bốn năm học tập và rèn luyện với nhiều nỗ lực. Các em đã tích lũy kiến thức, vốn sống và có một tâm hồn phong phú. Các cô cậu học trò hôm nào, giờ đây đã trở thành Tân kỹ sư, Tân cử nhân, mạnh mẽ bước vào trường đại học cuộc đời rộng lớn.

Nhà trường tin tưởng các em sẽ phát huy mạnh mẽ sự năng động, thái độ tích cực, sự bình tĩnh, ham học hỏi và văn hóa trách nhiệm được vun bồi mỗi ngày, các em sẽ thành công trong công việc cùng cuộc sống.

Nhà trường trân trọng cảm ơn quý phụ huynh, bè bạn đã dành tình cảm và thời gian về chia vui cùng các Tân kỹ sư, Tân cử nhân và kính mong sự chia sẻ, cảm thông về những thiếu sót trong buổi lễ ra trường vừa qua trong thời tiết và dịch bệnh không được thuận lợi. Nhà trường xin ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp, đồng thời nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch bệnh để cùng các em sinh viên, quý phụ huynh có được niềm vui trọn vẹn ở Lễ Tốt nghiệp trong các năm sau đúng vào tháng 7 hằng năm.

Chúc các em thành công trên bước đường sự nghiệp và mãi mãi là những lớp sinh viên thân yêu của Nhà trường, những người con ưu tú của đất nước. Nhà trường, thầy cô luôn mong ngóng và chờ đón sự trở về của các em trong tình yêu thương hội ngộ.

TM. BAN TỔ CHỨC 

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)            

TS. Đỗ Trọng Tuấn    

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí