SV Đại học Đông Á mang SPI GOOD tranh tài ở SURF 2019

Sản phẩm SPI GOOD - thức uống dinh dưỡng từ tảo spirulina & chanh dây, một sản phẩm hoàn toàn khác biệt trên thị trường sẽ "trình làng" trước hội đồng sáng nay (15/10) tại Cuộc thi khởi nghiệp trong khuôn khổ hội nghị và triển lãm Khởi nghiệp lần thứ 4 - SURF 2019 diễn ra từ ngày 10-10 đến ngày 1-11 do Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp thành phố và Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo được nghiên cứu và sản xuất bởi sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm Đại học Đông Á - đơn vị luôn nhanh nhạy trong công tác nghiên cứu khoa học ứng dụng với rất nhiều thành phẩm chất lượng như tinh bột nghệ, trà túi lọc nấm linh chi đỏ,...

Chúc mừng sản phẩm ứng dụng của khoa CNTP và chúc team SURF 2019 Đại học Đông Á tự tin, bản lĩnh!

Cuộc thi khởi nghiệp trong khuôn khổ hội nghị và triển lãm Khởi nghiệp lần thứ 4 - SURF 2019 diễn ra từ ngày 10-10 đến ngày 1-11 do Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp thành phố và Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Cuộc thi dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp không quá 5 năm kể từ khi thành lập doanh nghiệp; các dự án khởi nghiệp, các ý tưởng và giải pháp kinh doanh đã có sản phẩm mẫu. Cuộc thi nhằm phát hiện các doanh nghiệp, tuyển chọn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp để bồi dưỡng, ươm tạo thành doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đồng thời, tạo điều kiện để các startup tiếp cận nhà đầu tư, quỹ đầu tư và các đối tác tiềm năng.

Đội giành giải nhất sẽ nhận 50 triệu đồng tiền mặt cùng quà và các phần thưởng khác của nhà tài trợ. 10 đội có thứ hạng cao nhất sẽ được tài trợ tham gia Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2019 (Techfest 2019) vào đầu tháng 12 ở Quảng Ninh.

Ngoài ra, các dự án sẽ được đăng ký hoàn thiện mô hình, sản phẩm thông qua thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ lên đến 100 triệu đồng/dự án; được hỗ trợ kết nối các nhà đầu tư, nhà cố vấn trong và ngoài nước và hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu, triển khai, chuyển giao công nghệ, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, sở hữu trí tuệ.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí