Sinh viên Tài chính – Ngân hàng thử tài “Rung chuông vàng”

Chiều ngày 11.11, ngành Tài chính – Ngân hàng trường Đại học Đông Á đã tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng với chiến thắng thuộc về sinh viên Hà Văn Tú.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên và chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Vượt qua 18 câu hỏi, sinh viên lớp FB20A1A – Hà Văn Tú là thí sinh duy nhất còn lại trên sàn thi đấu và giành lấy cơ hội rung được chuông vàng. Đây cũng là thí sinh được đánh giá cao về sự nhạy bén, am hiểu kiến thức rộng và xuất sắc vượt qua toàn bộ câu hỏi mà không cần nhận sự trợ giúp.

Cuộc thi “Rung chuông vàng” thu hút sự tham gia của 60 thí sinh đến từ các lớp. Các thí sinh trải qua 2 chặng thi và mỗi chặng đều có 10 câu hỏi. Các thí sinh có 15 giây để suy nghĩ và trả lời. Nội dung cuộc thi xoay quanh về chủ đề văn hoá nhà trường, chủ đề thuộc chuyên ngành như Tài chính; Tiền tệ; Ngân hàng,… Trong đó, chặng 2 được nâng cấp độ bằng các câu hỏi thuộc lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán.

Đây là sân chơi trí tuệ giúp sinh viên tích luỹ và nâng cao kiến thức, phát triển tinh thần đoàn kết, sáng tạo và hứng thú học tập. Không chỉ thi thố sôi nổi, thông qua cuộc thi lần này, sinh viên Đại học Đông Á cũng có cơ hội rèn luyện phản xạ nhanh làm tiền đề giúp các bạn vươn xa trên hành trình học tập và phát triển toàn diện.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí