Sinh viên Ngôn ngữ Anh thảo luận cách dạy tiếng Anh hiệu quả từ “Teaching Grammar in practical situations”

Vào ngày 15/12, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh Đại học Đông Á đã tổ chức buổi workshop chuyên môn chủ đề: “Teaching Grammar in practical situations”.

Chương trình là dịp để các giảng viên cùng nhau thảo luận về nhiều phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả, từ đó lan tỏa đam mê học ngoại ngữ đến các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh cũng như sinh viên các ngành. 

Tham dự chương trình có TS. Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á và giảng viên, sinh viên của Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh.

Chia sẻ tại workshop “Teaching Grammar in practical situations” là các tham luận đến từ ThS.Võ Thị Thanh Trúc, ThS. Bùi Thị Hòa Oanh và ThS. Hoàng Thị Hồng Thương. Chương trình đã diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi qua 2 chuyên đề: “Teaching Grammar through practical situations” và “Varying different types of Formative Assessment in English Classrooms”.

Không chỉ là cơ hội để giảng viên cùng nhau nâng cao năng lực chuyên môn, workshop “Teaching Grammar in practical situations” còn mang đến nhiều kiến thức cho những sinh viên đang theo học Module Giảng dạy tiếng Anh.

Lần lượt tại các chuyên đề là những chia sẻ thú vị về phương pháp giảng dạy ngữ pháp thông qua các tình huống thực tế và phương pháp đánh giá sinh viên xuyên suốt quá trình học tại lớp. Tất cả những nội dung truyền tải trong buổi workshop đều hướng đến góp phần tăng tính chủ động trong việc tiếp cận kiến thức cho người học, đồng thời giúp giảng viên xây dựng lộ trình giảng dạy phù hợp. 

Workshop đã khép lại thành công với nhiều chia sẻ bổ ích từ các giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh. Hy vọng rằng, từ những nội dung hữu ích từ chương trình sẽ tiếp tục truyền cảm hứng học tập ngôn ngữ đến nhiều sinh viên Đại học Đông Á hơn nữa.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí