Sinh viên ngành Tài chính ngân hàng tìm hiểu về thị trường chứng khoán

Sáng ngày 20/4, Workshop “Thị trường chứng khoán – Cơ hội và rủi ro” được tổ chức tại Đại học Đông Á đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành Tài chính ngân hàng và Khối kinh tế quan tâm tham gia.

Với chủ đề “Thị trường chứng khoán – Cơ hội và rủi ro”, chương trình cung cấp hành trang, định hướng mục tiêu cho sinh viên có niềm đam mê với tài chính. Đây cũng là môi trường giao lưu kết nối với doanh nghiệp và mở ra nhiều cơ hội việc làm dành cho sinh viên Đại học Đông Á.

Đồng hành cùng Workshop là sự tham gia chia sẻ của các đại điện đến từ Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Ông Phạm Trọng Nghĩa – Trưởng Phòng Kinh doanh Yuanta Đà Nẵng đã trao đổi cùng sinh viên về xu hướng thị trường hiện nay và triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Ông Phạm Trọng Nghĩa – Trưởng Phòng Kinh doanh Yuanta Đà Nẵng đã trao đổi cùng sinh viên

Ông Phạm Trọng Nghĩa – Trưởng Phòng Kinh doanh Yuanta Đà Nẵng đã trao đổi cùng sinh viên tại chương trình

Cũng tại chương trình, bà Nguyễn Hoàng Kim Anh – Phó Giám Đốc Yuanta Đà Nẵng cũng đã giới thiệu về các vị trí công việc và triển vọng nghề nghiệp tại công ty chứng khoán. Qua đó, sinh viên cũng có những định hướng mục tiêu cho bản thân trong quá trình theo đuổi ngành học của mình.

Bà Nguyễn Hoàng Kim Anh – Phó Giám Đốc Yuanta Đà Nẵng cũng đã giới thiệu về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên Đại học Đông Á

Bà Nguyễn Hoàng Kim Anh – Phó Giám Đốc Yuanta Đà Nẵng giới thiệu về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên Đại học Đông Á

Là những người có kinh nghiệm trong thị trường chứng khoán, lần lượt các diễn giả cũng chỉ ra những rủi ro trong vấn đề đầu tư chứng khoán và đưa ra những phương án giải quyết. Theo đại diện của công ty TNHH Chứng khoán Yuanta, bất kể ai khi đầu tư hoặc làm trong ngành đầu tư cần phải trang bị những kiến thức để hạn chế những rủi ro không đáng.

Doanh nghiệp cũng đã xen kẽ tổ chức nhiều trò chơi với nhiều câu đố hóc búa thu hút các bạn sinh viên tham gia. 

Để nhìn nhận đúng về ngành nghề và chuẩn bị một hành trang tốt nhất cho sinh viên, Đại học Đông Á thường tổ chức nhiều buổi nói chuyện giữa doanh nghiệp với sinh viên. Cũng tại các hoạt động giao lưu này, sinh viên cũng nhận được nhiều tấm vé thực tập và làm việc chính thức tại các doanh nghiệp.  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí