Sinh viên Đại học Đông Á xuất sắc đạt giải tại chung kết “Đại sứ văn hóa du lịch 2022 toàn quốc”

Vượt qua hơn 300 thí sinh trên toàn quốc, Võ Thị Lan Phương – sinh viên Khoa Du lịch, Đại học Đông Á xuất sắc đạt giải Khuyến Khích tại vòng Chung Kết cuộc thi “Đại sứ văn hóa du lịch sinh viên 2022”.

Hành trình tìm kiếm đại sứ văn hóa du lịch sinh viên 2022 đã chính thức khép lại bằng một đêm Gala ấn tượng được diễn ra vào ngày 27/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Vesak – Khu du lịch Quốc gia Tam Chúc, Hà Nam.

Góp mặt tại vòng chung kết, Võ Thị Lan Phương – sinh viên năm 4 khoa Du lịch, Đại học Đông Á đã thực sự tỏa sáng ở từng phần thi cùng với đồng đội của mình.

Được xếp vào nhóm các thí sinh là sinh viên đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; Lan Phương đã thể hiện bản lĩnh cùng với những kiến thức, tài năng và những nét riêng của một sinh viên đại diện miền Trung. Các phần thi đều đòi hỏi sự kết hợp cao của các thành viên nhằm thể hiện tài năng thông qua hình thức sân khấu hóa, đồng thời thể hiện được những hiểu biết về văn hóa, lịch sử, du lịch Việt Nam.

Xuất sắc trải qua những phần thi đầy thử thách, Lan Phương đã chính thức “về đích” với thành tích Khuyến khích chung cuộc. Trước đó, Lan Phương đã vượt qua hơn 300 thí sinh để lọt vào vòng chung kết và cũng là thí sinh có bài thi nằm trong top 5 bài ấn tượng nhất của vòng sơ loại.

Trở về sau cuộc thi, Lan Phương hào hứng chia sẻ: “Em thực sự rất vui và tự hào vì mình đã cố gắng thể hiện hết sức mình. Đặc biệt tại phần thi thông điệp, chúng em đã được ban giám khảo đánh giá rất cao. Điều đáng giá nhất mà em nhận được là có cơ hội gặp gỡ rất nhiều bạn bè đến từ mọi miền của cả nước, được mở mang nâng tầm kiến thức và còn giúp em thoát khỏi vòng an toàn của bản thân”.

Với rất nhiều sân chơi trong và ngoài nhà trường, sinh viên Đại học Đông Á thỏa sức thể hiện để phát triển bản thân và trở thành những ngôi sao trong con đường mình đã lựa chọn.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí