Sẵn sàng nắm bắt cơ hội việc làm tại Bà Nà Hills cùng sinh viên Đại học Đông Á

Vào ngày 18/03/2024, tại Đại học Đông Á diễn ra chương trình định hướng nghề nghiệp cùng Sun World Ba Na Hills. Tại đây, sinh viên khoa Du lịch đã có cơ hội tiếp nhận nhiều thông tin hấp dẫn về chương trình thực tập và làm việc tại khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của TP. Đà Nẵng.

Chương trình định hướng nghề nghiệp cùng Bà Nà Hills được tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành du lịch tại trường Đại học Đông Á. Buổi chia sẻ đã mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm công việc thực tế tại khu du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. 

20240318UDA_BanaHills

Tại chương trình, các bạn sinh viên được cung cấp những thông tin về cơ hội thực tập và làm việc tại Bà Nà Hills, đặc biệt là nhiều vị trí khác nhau trong lĩnh vực vui chơi giải trí.

Theo đó, hàng loạt cơ hội thực tập hưởng lương và làm việc không chỉ dành riêng cho sinh viên khoa Du lịch mà còn “mở cửa” cho nhiều ngành khác tại Đại học Đông Á như: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn, Marketing, Tài chính - Kế toán, Quản trị kinh doanh,…

Ngoài những định hướng cho việc lựa chọn nghề nghiệp trong ngành du lịch và nhà hàng khách sạn, đại diện doanh nghiệp cũng có những chia sẻ gần gũi và chân thực để sinh viên Đại học Đông Á có thể hiểu được các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết. Đặc biệt, sinh viên đã được nắm các bí kíp viết CV như thế nào là chính xác và ấn tượng.

20240318UDA_BanaHills_1

20240318UDA_BanaHills_2

Trước khi kết thúc chương trình, sinh viên cũng có cơ hội trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng. Nhiều thắc mắc về những yêu cầu, môi trường làm việc, cơ hội phát triển,… của sinh viên Đại học Đông Á đã được giải đáp tại buổi gặp gỡ lần này. 

Với mỗi sinh viên, kỳ thực tập đóng vai trò quan trọng để trực tiếp tìm hiểu thực tế về chuyên ngành của mình và vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn. Nằm trong mạng lưới kết nối của Đại học Đông Á, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế thường xuyên tạo điều kiện để sinh viên nhà trường tham gia vào các khóa đào tạo nghiệp vụ và được hướng dẫn thực hiện các công việc cụ thể tại đơn vị mình. Thông qua cọ xát thực tế, sinh viên Đại học Đông Á sẽ tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội được tuyển dụng ngay khi chưa tốt nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí