Làm chủ kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cùng chuyên gia nước ngoài tại Đại học Đông Á

Chiều ngày 4/4, workshop “Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả” cùng Upgrade Enterprise Singapore đã được diễn ra tại Đại học Đông Á. Chương trình nhằm trang bị cho sinh viên sẵn sàng tham gia phỏng vấn tại Ngày hội việc làm năm 2024.

Chương trình “Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả” cùng Upgrade Enterprise Singapore nằm trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho Ngày hội việc làm năm 2024 tại Đại học Đông Á.

Được tổ chức ngay trước thềm ngày hội tuyển dụng, chương trình giúp sinh viên trang bị những kỹ năng để chuẩn bị sẵn sàng tham gia phỏng vấn với hơn 6.500 vị trị việc làm đang đón đợi.

Đây cũng là chương trình thứ 2 trong năm 2024 mà trainer Wally Rouda chia sẻ cùng sinh viên Đại học Đông Á. Trước đó, ông đã trực tiếp giảng dạy khóa học kỹ năng hoàn thiện profile cá nhân trước khi xin việc từ ngày 8/1 - 12/1 cho sinh viên Đại học Đông Á.

Ngoài sự quay trở lại của trainer Wally Rouda, chương trình còn có sự tham gia của chị Lisa Dia M.Hebron cũng đến từ Upgrade Enterprise Singapore. 

20240404ChuongtrinhkynanggiaotiepTA_1

Trainer Wally Rouda chia sẻ nhiều bí kíp thông qua các câu hỏi tương tác với sinh viên

20240404ChuongtrinhkynanggiaotiepTA_2

Trainer Lisa Dia M.Hebron cung cấp các thông tin xoay quanh chủ đề giao tiếp

Bằng việc chia sẻ thông qua các câu hỏi tương tác với sinh viên, hai diễn giả đã truyền tải nhiều thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề về giao tiếp Tiếng Anh như: các yếu tố cần thiết, giao tiếp phi ngôn ngữ & giao tiếp bằng lời nói, những rào cản trong giao tiếp,…

20240404ChuongtrinhkynanggiaotiepTA_3

Sinh viên Đại học Đông Á hào hứng và chăm chú lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia

Theo đó, giao tiếp là kỹ năng không thể thiếu trong học tập, công việc và cuộc sống của sinh viên. Không chỉ là việc truyền đạt thông điệp, lớp học đặc biệt về giao tiếp này đã giúp các bạn biết cách thể hiện bản thân qua phong cách, điều khiển giọng nói và cử chỉ. Những chia sẻ rất chân thực của diễn giả tại chương trình đã giúp sinh viên có thể tự tin trong việc nói tiếng Anh hay giao tiếp nói chung với bất kì đối tượng và tình huống nào.  

Tại Đại học Đông Á, nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên luôn được nhà trường chú trọng trong quá trình đào tạo ngoại ngữ. Với tinh thần ấy, tin tưởng những “bí kíp” tại chương trình lần này sẽ giúp sinh viên Đại học Đông Á chủ động học tập nhiều hơn và tự tin thể hiện bản thân trước doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm năm 2024.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí