Khám phá con đường nghề nghiệp cùng “Navigating Career Paths: Challenges and Opportunities”

“Navigating Career Paths: Challenges and Opportunities” - một chương trình mang lại cái nhìn sâu sắc và giá trị về việc xây dựng và phát triển sự nghiệp cho sinh viên vừa được Đại học Đông Á phối hợp cùng Apex Global Management Advisory Singapore tổ chức vào sáng ngày 1/6.

Chương trình giúp sinh viên Đại học Đông Á có cái nhìn sâu hơn về quá trình lựa chọn và phát triển sự nghiệp của mình.

Tại đây, sinh viên được thảo luận về các vấn đề quan trọng như tìm kiếm công việc phù hợp, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, và cách thích ứng với sự thay đổi trong môi trường làm việc.

Với “Navigating Career Paths: Challenges and Opportunities”, sinh viên Đại học Đông Á được học hỏi từ những diễn giả là đại diện đến từ Apex Global Management Advisory Singapore: ông Lester Ng - Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh, Quản lý đầu vào du học sinh và diễn giả Keith Onn – Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh, Trainer về Đào tạo và Phát triển.

Thông qua chia sẻ của các diễn giả, buổi giao lưu đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những thách thức và cơ hội trong việc lựa chọn và phát triển sự nghiệp của mình. Các vấn đề như tìm kiếm công việc phù hợp hay thích ứng với sự thay đổi tại môi trường làm việc cũng được thảo luận sôi nổi tại chương trình.  

Ngoài ra, chương trình cũng "bật mí" các công cụ, phương pháp và kiến thức để giúp các sinh viên có thể định hướng sự nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên, chương trình “Navigating Career Paths: Challenges and Opportunities”  còn giúp sinh viên Đại học Đông Á trau dồi kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và các kỹ năng mềm với những chuyên gia nước ngoài bằng các hoạt động hỏi đáp, trò chơi đội nhóm và trình bày ý tưởng bằng tiếng Anh. 

Trước đó, sinh viên Đại học Đông Á không chỉ được học các kỹ năng hoàn thiện profile trước khi xin việc mà còn được sở hữu chứng chỉ hoàn thành khóa học của Apex.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí