Kênh Tiktok Đại học Đông Á xuất sắc giành giải “Tuyệt vời Đà Nẵng”

Vượt qua nhiều tác phẩm, kênh Tiktok “helloudaer” của Đại học Đông Á vừa giành chiến thắng ở hạng mục “Tuyệt vời Đà Nẵng” - giải thưởng đặc biệt nhất cuộc thi Sáng taọ video trên tiktok.

Cuộc thi Sáng tạo Video "Tuyệt vời Đà Nẵng" trên TikTok do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticity) tổ chức, diễn ra từ ngày 19/4 – 6/6/2023. Cuộc thi đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia thông qua nhiều thể loại trên nền nhạc MV du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng” – sản phẩm kết hợp giữa Danang Fantasticity và ca sỹ Only C vừa ra mắt vào tháng 3/2023.  

Các tác phẩm dự thi đều được đầu tư về chất lượng hình ảnh, phong phú về đề tài, đa dạng về phong cách và thể hiện được vẻ đẹp của TP. Đà Nẵng. Trong số các giải thưởng của cuộc thi, “Tuyệt vời Đà Nẵng” là giải đặc biệt giành cho 2 video ấn tượng, sáng tạo và độc đáo nhất.

Với phần cover bài hát “Tuyệt vời Đà Nẵng” đi cùng vũ điệu đẹp mắt xen kẽ những hình ảnh hấp dẫn TP. Đà Nẵng, bài dự thi của kênh tiktok Đại học Đông Á #helloudaer đã xuất sắc đem về giải đặc biệt: giải “Tuyệt vời Đà Nẵng”.

Không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh, bài dự thi còn thể hiện tài năng ca hát của sinh viên Nguyễn Hà Long Vũ – sinh viên ngành Marketing cùng phần nhảy phụ họa đầy năng động của các bạn sinh viên Đại học Đông Á.

Xem bài dự thi tại: https://vt.tiktok.com/ZSLMap3tX/

Tiktok Đại học Đông Á (#helloudaer) hiện đang là một trong những kênh thông tin thú vị dành cho sinh viên, học sinh khi đăng tải nhiều nội dung trend về tài năng và đời sống của sinh viên. 

Tham gia cuộc thi sáng tạo video trên Tiktok lần này, Đại học Đông Á mong muốn góp phần lan toả sức hấp dẫn của Đà Nẵng - thành phố phát triển bậc nhất miền Trung đến đông đảo người dân và du khách. Đặc biệt, qua phần thể hiện đầy cảm xúc tự hào của sinh viên Đại học Đông Á cũng lý giải được tại sao các bạn lại lựa chọn Đà Nẵng là nơi để học tập, sinh hoạt và trải nghiệm.

Ngoài ra, các giải thưởng “Best of view”, “Enjoy music Danang”, “Enjoy tourism Danang” và “Contribution” cũng đã lần lượt có chủ nhân. Xem thêm kết quả cuộc thi tại Trang thông tin Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí