Hơn 3.000 lượt phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội việc làm 2024 Đại học Đông Á

Ngày hội việc làm 2024 Đại học Đông Á thu hút hơn 3.000 lượt đăng ký và tham gia phỏng vấn tại 58 gian hàng tuyển dụng trực tiếp.

Với 6.510 vị trí tuyển dụng đến từ 72 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng nhân sự, Ngày hội việc làm 2024 cũng trở thành năm có số lượng doanh nghiệp tham gia nhiều nhất và số vị trí tuyển dụng nhiều nhất so với các kỳ NHVL trước đó.

Song song với 58 phiên phỏng vấn ứng viên sôi nổi tại các gian hàng tuyển dụng trực tiếp của doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2024 là các chuyên đề về kỹ năng tìm việc đến từ đại diện các đơn vị tham gia ngày hội.

Không chỉ thu hút cựu sinh viên, sinh viên năm cuối các ngành, Ngày hội việc làm 2024 cũng là dịp để các sinh viên năm 2, năm 3 tham gia các phiên phỏng vấn trước doanh nghiệp, qua đó chủ động nắm bắt các suất thực tập nghề nghiệp tại đơn vị mà các bạn yêu thích và mong muốn gắn bó làm việc khi ra trường.

Được biết, vào tháng 5 tới, Đại học Đông Á cũng sẽ tổ chức Ngày hội việc làm Nhật Bản 2024 với nhân lực các ngành được các đối tác là tập đoàn, doanh nghiệp và cả các địa phương Nhật Bản “đặt hàng”.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí