Hơn 2500 sinh viên tham gia Hội trại truyền thống Đại học Đông Á năm 2023

Diễn ra trong hai ngày 26 & 27/4 tại Trung tâm Triển lãm TP. Đà Nẵng, Hội trại truyền thống sinh viên Đại học Đông Á năm 2023 đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với sự tham gia của hơn 2500 sinh viên khóa 22.

Với 5 cụm trại được thành lập gồm: Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển - Khát vọng, các trại sinh đã có dịp giao lưu, học tập và trau dồi thêm những kỹ năng quan trọng.

Xuyên suốt tại hội trại 2 ngày 1 đêm là hàng loạt các hoạt động huấn luyện và nâng cao kỹ năng như các trò chơi vận động, trò chơi lớn, thi nhảy dân vũ, Flashmob, teambuilding,...

Nằm trong chuỗi hoạt động tại hội trại, Chung kết “Cuộc thi Tài năng sinh viên Đại học Đông Á” cũng chính thức diễn ra với 12 tiết mục xuất sắc nhất. Song song với những tiết mục văn nghệ đặc sắc là phần thi “Nam Vương Sinh viên Đại học Đông Á” qua các bộ trang phục bắt mắt được sinh viên thiết kế từ vật liệu đã qua sử dụng. Những phần trình diễn “bứt phá” của sinh viên Đại học Đông Á đã đem lại không khí náo nhiệt và sôi động.

Trang phục tái chế được thiết kế bởi sinh viên Đại học Đông Á

Đặc biệt, tại đêm lửa trại là hình ảnh cựu sinh viên ngành Du lịch ĐH Đông Á Phạm Quang Thành - Giám đốc sáng lập chuỗi Herbal Pizza thắp lên ngọn đuốc “Sáng tạo - Khởi nghiệp” và trao truyền đến sinh viên Đại học Đông Á. Cùng với ngọn lửa “Văn hóa – Trách nhiệm” được thắp sáng tại đêm hội, sự có mặt của một trong số các cựu sinh viên khởi nghiệp thành công đã trở thành động lực cho các bạn trẻ ngày càng phấn đấu hoàn thiện bản thân.

CSV Phạm Quang Thành - Giám đốc sáng lập chuỗi Herbal Pizza thắp lên ngọn đuốc “Sáng tạo - Khởi nghiệp” 

Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa của chủ đề “VĂN HOÁ, TRÁCH NHIỆM - NGƯỜI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á”. Các trại sinh đã phát huy tối đa sự sáng tạo, vui tươi và đoàn kết, thể hiện được sức mạnh và tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Đại học Đông Á.

Tại lễ bế mạc diễn ra vào ngày 27/4, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho cụm trại Đoàn kết, giải Nhì toàn đoàn cho cụm Tiên Phong, giải Ba toàn đoàn thuộc về cụm Khát vọng. Bên cạnh đó, BTC còn trao giải thưởng các phần thi: Cổng trại, Trò chơi lớn, Flashmob, Tài năng và Nam vương sinh viên cho các đội thi.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí