Hào hứng talkshow “Lối đi nào cho thế hệ Marcom 4.0”

Talkshow “Lối đi nào cho thế hệ Marcom 4.0” được tổ chức vào ngày 21/10 với sự tham gia đông đủ và đầy hào hứng của các bạn tân sinh viên khoa Marketing, trường Đại học Đông Á.

Cũng như các ngành khác, chương trình nằm trong các học phần nhập môn nghề nghiệp được tổ chức dành cho tân sinh viên ngành Marketing, ngành truyền thông đa phương tiện và ngành thương mại điện tử trường Đại học Đông Á.

Talkshow có sự tham gia và chia sẻ của TS. Phạm Hải Chung – Tiến sỹ Truyền thông – Giảng viên đào tạo Báo chí và Truyền thông, Đại học KHXH & Nhân văn, ĐH Quốc Gia Hà Nội; Anh Nguyễn Xuân Vũ – Trưởng phòng Marketing Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Chị Trương Thị Thảo Nguyên – Chủ tịch B Chapter BNI Việt Nam – Giám đốc Công ty tư vấn và đào tạo DCGC.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe những câu chuyện trải nghiệm trong ngành nhằm định hướng nghề nghiệp cho các bạn ngay từ năm nhất. Những chủ đề gắn liền với ngành được các diễn giả chia sẻ xuyên suốt: “Bản sắc ngành Marcom trong thời đại số”, “Tân Sinh viên – Hành trình xây dựng tương lai”, “Người chọn nghề - Nghề chọn người”.  

Đây cùng là diễn đàn giúp sinh viên có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia và doanh nghiệp, từ đó nắm bắt các kỹ năng cần thiết và nhìn nhận về ngành nghề đã chọn thông qua các góc nhìn đa chiều.

Cùng với Talkshow “Lối đi nào cho thế hệ Marcom 4.0” lần này, sinh viên cũng đã và sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động, workshop bổ trợ chương trình nhập môn cho K22. Từ việc được tiếp cận doanh nghiệp ngay từ năm nhất, sinh viên có thêm động lực để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng hoàn thiện và phát triển bản thân.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí