Định hướng phát triển sự nghiệp cho UDAers trong lĩnh vực SAP

Chương trình định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực SAP vừa được Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Đại học Đông Á phối hợp cùng Công ty ABeam Consulting Vietnam tổ chức vào ngày 15/10.

Tại chương trình, sinh viên cũng được giới thiệu Chương trình thực tập “Japanese Speaker Developer” từ doanh nghiệp. 

Workshop định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực SAP với sự tham gia của các diễn giả từ công ty ABeam Consulting Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản, Đại học Đông Á tham gia.  

2024-10-15 Workshop định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực SAP_1

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Đại học Đông Á hiểu rõ hơn về lĩnh vực SAP, cơ hội nghề nghiệp, trang bị những kỹ năng cần thiết để các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến tốt trong công việc.

Nhấn mạnh về môi trường làm việc rộng mở và sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn, ABeam Consulting Vietnam sẵn sàng trao cơ hội, tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên Đại học Đông Á học tập và phát triển bản thân.

Cụ thể, tại workshop, sinh viên đã được đại diện công ty ABeam Consulting Vietnam giới thiệu về Chương trình thực tập 2025 “Japanese Speaker Developer”.

2024-10-15 Workshop định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực SAP_2

2024-10-15 Workshop định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực SAP_3

Được biết, chương trình này sẽ bắt đầu vào tháng 01/2025 với lịch thực tập được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 kéo dài hai tháng thực tập tại Việt Nam; Giai đoạn 2 là bốn tháng, bao gồm thời gian thực tập tại Việt Nam và Nhật Bản; Giai đoạn 3 sẽ là hoàn thành thực tập và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của ABeam Consulting Việt Nam. Theo đó, sinh viên khi tham gia chương trình này sẽ được đào tạo kiến thức cơ bản và nâng cao trong ngành tư vấn SAP, nhận phụ cấp thực tập hàng tháng và được hỗ trợ toàn bộ chi phí đào tạo tại Nhật. Hơn nữa, sinh viên sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.

Dựa trên góc nhìn của nhà tuyển dụng, diễn giả cũng đưa ra nhiều lời khuyên đối với sinh viên Đại học Đông Á. Theo đó, các bạn nên chủ động tìm hiểu và cập nhật kịp thời những thông tin để phát triển đa dạng các lĩnh vực trong ngành, trau dồi các kiến thức, kỹ năng, hành trang để tăng lợi thế cho bản thân trong quá trình làm việc.

2024-10-15 Workshop định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực SAP_4

Chương trình không chỉ mang đến những hiểu biết về chương trình thực tập, những yêu cầu để trở thành nguồn nhân lực của công ty ABeam Consulting Vietnam, workshop còn giúp cho sinh viên Đại học Đông Á có thêm động lực xây dựng lộ trình rèn luyện bản thân để nắm trong tay vị trí việc làm phù hợp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí