Đại học Đông Á: Vinh danh và trao học bổng toàn phần thủ khoa đầu vào năm 2023

Tối ngày 5/9, Đại học Đông Á tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, trao học bổng tài năng và khuyến học cho tân sinh viên với tổng trị giá gần 17 tỷ đồng.

Trong đó, Thủ khoa đầu vào toàn trường năm 2023 với 27,63 điểm thi THPT quốc gia đã thuộc về SV Hà Thị Minh Nguyệt – ngành Tâm lí học. Cùng với suất học bổng toàn phần 100% học phí toàn khoá học, Minh Nguyệt cũng nhận được sự đồng hành và khích lệ rất lớn trước cánh cửa đại học với học bổng khuyến học trị giá 50 triệu đồng đến từ Quỹ học bổng Mùa gieo hạt – khoa Sư phạm Đại học Đông Á.

Chia sẻ câu chuyện của bản thân tại Lễ khai giảng, Minh Nguyệt xúc động: “Ngày nhận kết quả thi THPT, em chỉ dám vui mừng một nửa vì biết rằng một nửa còn lại phụ thuộc vào điều kiện của gia đình. Không còn cách nào khác, em buộc chọn từ bỏ giảng đường đại học, từ bỏ ngành tâm lý học mà mình mơ ước, tìm hiểu, ấp ủ suốt gần 1 năm qua vì hoàn cảnh gia đình không cho phép. Khoảnh khắc nghe tin nhận được suất học bổng toàn phần đó, em đi từ ngạc nhiên, bất ngờ đến vỡ oà hạnh phúc. Và không thể diễn tả hết được sự xúc động và niềm hạnh phúc lớn lao trong đôi mắt long lanh của ba mẹ, bởi đây gần như là chìa khoá duy nhất để em tiếp tục mở cánh cửa tương lai: học để trở thành một nhà tâm lý.”

Thủ khoa đầu vào toàn trường năm 2023 với 27,1 điểm học bạ 3 năm THPT đã thuộc về SV Huỳnh Nhật Anh – ngành Truyền thông đa phương tiện.

Tiếp đó, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào của Nhà trường vinh danh và trao 39 suất học bổng tài năng năm 2023 đến tân sinh viên có kết quả đầu vào cao ở kỳ tuyển sinh năm 2023. Trong đó là 19 suất học bổng toàn phần 100% học phí toàn khóa học (có giá trị từ 86 triệu – 152 triệu đồng/suất), 20 suất học bổng bán phần 50% học phí toàn khóa học (có giá trị từ 43 triệu – 76 triệu đồng/suất).

Đồng thời ghi nhận và trao hàng ngàn suất học bổng khuyến học có giá trị từ 4-5 triệu/suất trở lên và học bổng hỗ trợ sinh viên trong ngày đầu nhập học. Tổng trị giá học bổng tài năng và khuyến học năm 2023 được trao dịp này lên đến 16,6 tỷ đồng.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí