CLB Tiếng Anh sinh viên Đông Á giao lưu cùng thầy giáo bản xứ và doanh nghiệp

Trường Đại học Đông Á phối hợp cùng Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Mr Biện đã tham gia tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt cùng CLB Tiếng Anh Sinh viên Yolo English - Đại học Đông Á.

Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và nâng cao khả năng tư duy cho sinh viên, tạo không gian học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi trong Nhà trường, tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường để trao đổi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, xây dựng cho sinh viên ý thức tự học, khích lệ niềm say mê học tập ngoại ngữ. Sáng ngày 20/12/2020, Trường Đại học Đông Á phối hợp cùng Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Mr Biện đã tham gia tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt cùng CLB Tiếng Anh Sinh viên Yolo English - Đại học Đông Á.

Buổi giao lưu còn có sự tham gia của thầy giáo người Mỹ Louis, hỗ trợ đắc lực và giao tiếp cùng các bạn sinh viên. Các em có cơ hội đặt câu hỏi về giáng sinh, văn hóa và du lịch. Là 1 giáo viên Mỹ nhiệt tình và vui tính, thầy đã tạo nên một buổi chia sẻ thú vị, tràn đầy ý nghĩa.

Tiếng Anh là công cụ giao tiếp quan trọng trong việc hòa nhập với cộng đồng quốc tế và khu vực. Trong đó, kỹ năng Nghe và Nói giữ một vai trò không nhỏ trong việc học Tiếng Anh. CLB Tiếng Anh Yolo English - Đại học Đông Á là một sân chơi nhỏ nhằm giúp cho sinh viên ôn luyện thực hành kiến thức Anh ngữ, hoạt động một cách tự tin, thoải mái. Ngoài ra còn giúp sinh viên tự nhiên chủ động khi sử dụng ngoại ngữ để trao đổi với nhau và với người bản xứ, phục vụ cho mục đích học tập, nghiên cứu và tham gia thị trường lao động sau này.

Sự tham gia hỗ trợ của Câu lạc bộ tiếng Anh Mr.Biện đã giúp cho buổi sinh hoạt thêm phần sôi động, tạo cơ hội để các bạn sinh viên Đông Á kết bạn, giao lưu vời bè bạn trong nước và quốc tế. Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Mr Biện luôn tạo ra nhiều hoạt động bổ ích giúp các bạn tự tin thể hiện hết khả năng với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên người nước ngoài. Với những tour khám phá Đà Nẵng - Hội An giúp các bạn luyện tập khả năng tiếng Anh, đập tan nỗi sợ giao tiếp với người nước ngoài. Các em thường xuyên được thực hành các kĩ năng Luyện Phản xạ, Luyện âm chuẩn với giáo viên nước ngoài, Luyện Nghe dịch, Luyện Thuyết trình món ăn, đóng vai Hướng dẫn viên du lịch, …

Việc tham gia câu lạc bộ cũng góp phần xây dựng sự đoàn kết, sự gần gũi giữa các bạn sinh viên, giúp các bạn mạnh dạn tự tin khi giao tiếp, tích cực quan sát, hoạt động thảo luận nhóm; tự tin chia sẻ ý kiến cá nhân, liên tục cập nhật và bắt kịp xu thế của thế hệ trẻ toàn cầu trong thời kỳ hòa nhập với khu vực và thế giới.

Đăng ký thành viên và sinh hoạt cùng CLB Tiếng Anh Yolo - Đại học Đông Á tại đây.

Thông tin về Công ty Mr.Biện tại đây.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí