Chinh phục thế giới số cùng sinh viên Đại học Đông Á

Workshop "Chinh phục thế giới số - Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm & marketing mạng xã hội" vừa diễn ra tại Đại học Đông Á vào ngày 12/10 với nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng trong các hoạt động marketing trên các nền tảng số.

Với chủ đề “Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm & marketing mạng xã hội”, workshop đã mang đến những kiến thức bổ ích về SEO và tối ưu hóa nội dung để tăng lượt tương tác trên mạng xã hội đến sinh viên khoa Marketing, Đại học Đông Á. 

Tại chương trình, sinh viên có cơ hội “thu nạp” cho mình những kiến thức về lĩnh vực SEO Website qua phần chia sẻ của anh Đặng Đức Sơn – Giám đốc Gen Plus Media. Với kinh nghiệm về SEO và chiến lược marketing số, diễn giả đã giúp sinh viên hiểu rõ cách leo top Google và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

Qua những chia sẻ từ kinh nghiệm làm việc và góc nhìn đa chiều của vị diễn giả về ngành nghề đang được quan tâm này, các bạn sinh viên cũng có thêm cho mình những hiểu biết và tầm quan trọng của các công cụ tìm kiếm. 

2024-10-12 Workshop chinh phục thế giới số_1

Trong khi đó, chị Hà Thị Thuý – Content Creator tại VTVCab Network đã chia sẻ bí kíp tối ưu hoá nội dung để thương hiệu được tỏa sáng trên nền tảng mạng xã hội. Với những “bật mí” của diễn giả, sinh viên đã biết thêm về cách làm thương hiệu của mình nổi bật trong thế giới số, thu hút hàng triệu lượt tìm kiếm và tương tác trên mạng xã hội.

2024-10-12 Workshop chinh phục thế giới số_2

2024-10-12 Workshop chinh phục thế giới số_3

Thông qua chương trình, sinh viên đã được giải đáp chi tiết tất tần tật những thắc mắc về Content marketing và SEO để có cho mình những hành trang tốt nhất trong ngành nghề Marketing mà bản thân đang theo đuổi.

Với hành trang này, hy vọng rằng sinh viên Đại học Đông Á sẽ sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả hơn trong việc xây dựng thương hiệu, đạt được hiệu quả marketing cho hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm trong môi trường thực tế.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí