Career Building Week 2024 ĐH Đông Á: định hướng nghề nghiệp cùng Tập đoàn Marriott

Tiếp nối chuỗi hoạt động thuộc Tuần lễ phát triển sự nghiệp và khởi nghiệp Đại học Đông Á năm 2024, đại diện tập đoàn Marriott vừa có buổi chia sẻ định hướng nghề nghiệp với sinh viên nhà trường qua chủ đề “Hospitality Horizons” diễn ra vào sáng ngày 9/1.

Tập đoàn Marriott được biết đến là chủ sở hữu của hơn 30 thương hiệu nghỉ dưỡng, hơn 8.000 khách sạn trải dài ở khắp 139 quốc gia. Trong số đó, khách sạn Sheraton Grand, Four Points by Sheraton thuộc Tập đoàn Marriott đang là đơn vị hợp tác về đào tạo và tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á. 

Mới đây, vào ngày 9/1, chương trình “Hospitality Horizons” do Đại học Đông Á phối hợp với Tập đoàn Marriott tổ chức đã thu hút đông đảo sinh viên khối du lịch và ngôn ngữ tham gia.

Chị Bùi Thị Bích Liên – Giám đốc Nhân sự Four Points by Sheraton Danang chia sẻ với sinh viên Đại học Đông Á về lịch sử hình thành, câu chuyện phát triển của tập đoàn, giới thiệu sâu vào 02 thương hiệu lớn của tập đoàn tại thành phố Đà Nẵng là Four Points by Sheraton Da Nang và Courtyard by Marriott Danang Han River - nơi các bạn sinh viên Đại học Đông Á có cơ hội thực tập và làm việc trong tương lai.

Chương trình “Hospitality Horizons” đã mang đến cho sinh viên nhiều góc nhìn thực tiễn về môi trường làm việc của một tập đoàn tầm cỡ thế giới. Qua những thông tin đã lắng nghe, sinh viên nhóm ngành nhà hàng, khách sạn, ngôn ngữ cũng nắm bắt các cơ hội việc làm và chuẩn bị kỹ năng cần thiết để ứng tuyển vào môi trường quốc tế.

Trong khuôn khổ chương trình, lịch trình, địa điểm và thời gian tổ chức của “Ngày hội tuyển dụng của khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River cũng được chị Bùi Thị Bích Liên thông tin đến sinh viên Đại học Đông Á.

Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra ở vào ngày 22/01/2024 tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Đây sẽ là nơi để các bạn có cơ hội ứng tuyển làm việc tại một trong những khách sạn mới và hiện đại của tập đoàn lớn này. 

Kết thúc buổi chia sẻ, phía doanh nghiệp cũng đánh giá cao ý nghĩa mà chương trình mang đến cho sinh viên, đồng thời khẳng định, nhóm ngành du lịch đang trở lại mạnh mẽ và nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị khá cao. Việc tổ chức các chương trình định hướng từ doanh nghiệp là điều cần thiết để sinh viên xác định ngay từ sớm những kỹ năng phát triển trong ngành.

Được biết, Tuần lễ phát triển sự nghiệp và khởi nghiệp - Career Building Week tại Đại học Đông Á năm 2024 sẽ tiếp tục với các chương trình thú vị gắn kết nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên trong phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cũng như tinh thần hội nhập. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí