“Bắt nhịp xu hướng – Dẫn đầu tương lai” cùng Unitour 2024 tại Đại học Đông Á

Unitour 2024 với chủ đề “Bắt nhịp xu hướng – Dẫn đầu tương lai” vừa “cập bến” Đại học Đông Á, thu hút đông đảo sinh viên khoa Quản trị kinh doanh – những bạn trẻ yêu thích khởi nghiệp và kinh doanh trên nền tảng số đăng ký tham gia.

Ngày 17/10, Unitour 2024 - được tổ chức bởi Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) - đã diễn ra tại Đại học Đông Á.

Với chủ đề “Bắt nhịp xu hướng – Dẫn đầu tương lai”, sự kiện diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng, mang đến cơ hội học hỏi và kết nối cho sinh viên với những người có kinh nghiệm trong ngành.

Trong sự kiện, các diễn giả khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những bài học quý báu về khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp trong thời đại số.

Cụ thể, diễn giả đã có những chia sẻ về cách phát triển thương hiệu cá nhân thông qua tên miền quốc gia ID.VN, nhận được sự quan tâm và tương tác tích cực từ các bạn sinh viên. Sự khác biệt giữa việc xây dựng thương hiệu cá nhân qua website với tên miền ".vn" và các nền tảng khác cũng đã được giải đáp.

Unitour 2024 Đại học Đông Á_1

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội được tư vấn, lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành về các xu hướng mới nhất của thị trường thương mại điện tử. Điều này cũng mang lại những trải nghiệm phong phú, giúp sinh viên trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào tương lai đầy biến động của kinh doanh số.

Ngoài những nội dung học thuật, Unitour 2024 còn là cơ hội để sinh viên kết nối với bạn bè mới, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực mà họ yêu thích, mở rộng mạng lưới quan hệ cho tương lai.

Unitour 2024 Đại học Đông Á_2

Sự kiện cũng diễn ra nhiều hoạt động tương tác khác nhau, trong đó, phần tọa đàm đã thu hút nhiều câu hỏi thú vị từ sinh viên Đại học Đông Á.

Unitour 2024 Đại học Đông Á_3

Unitour 2024 là một phần trong chuỗi hoạt động của cuộc thi Digital Business Contest, nhằm kết nối sinh viên với các doanh nghiệp và mang đến cho họ cơ hội học hỏi, trải nghiệm về khởi nghiệp, kinh doanh trong thời đại số. Năm 2024, Unitour được tổ chức với quy mô lớn hơn, mở rộng đến 30 trường đại học trên cả nước. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Unitour được tổ chức tại Đại học Đông Á. Chương trình năm nay đã để lại dấu ấn đáng nhớ và trở thành một nguồn cảm hứng mạnh mẽ để sinh viên Đại học Đông Á nỗ lực trên con đường chinh phục ước mơ.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí