67 triệu đồng hỗ trợ sinh viên từ đêm nhạc gây quỹ "Trái tim cho bạn"

Gần 67 triệu đồng là số tiền ủng hộ từ đêm nhạc gây quỹ "Trái tim cho bạn" của sinh viên Đại học Đông Á đã được trao trực tiếp cho sinh viên Nguyễn Thị Bích Mỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim.

Chia sẻ xúc động từ người thân bạn Bích Mỹ

Đêm nhạc gây quỹ "Trái tim cho bạn" là hoạt động được các bạn sinh viên CLB âm nhạc UDA phối hợp Đoàn trường ĐH Đông Á khởi xướng và tổ chức tối 3/4 tại trường, nhận được sự yêu thương và đồng hành của thầy cô và sinh viên cho mong muốn hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho bạn Nguyễn Thị Bích Mỹ - SV ngành Du lịch và cũng là một cán bộ đoàn năng nổ, tích cực.

Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường chung tay ủng hộ tại chương trình

Tại đêm nhạc, gần 67 triệu đồng đã được trao trực tiếp đến gia đình bạn Bích Mỹ. Ngay sau chương trình, nhiều mạnh thường quân cũng tiếp tục ủng hộ qua Đoàn trường.

ThS. Đặng Kim Thoa - Phó trưởng khoa Du lịch trao hỗ trợ trực tiếp cho bạn Bích Mỹ

"Một chương trình giàu yêu thương - Một đêm nhạc giàu cảm xúc - Nhiều trái tim vì một trái tim!", nhiều bạn sinh viên tham gia đêm nhạc xúc động chia sẻ.

ThS. Phạm Văn Dương - Bí thư Đoàn trường trao phần "tiếp sức" đến bạn Bích Mỹ

TS. Nguyễn Hoàng Tứ - Đại diện Công đoàn nhà trường trao hỗ trợ cho bạn Bích Mỹ

Hỗ trợ đến từ các tổ chức thiện nguyện

Hiện Đoàn trường vẫn tiếp tục gây quỹ qua hình thức ủng hộ trực tiếp tại tiền sảnh ĐH Đông Á để nối dài cánh tay yêu thương - nét đẹp trong hành trình trách nhiệm cộng đồng của sinh viên nhà trường!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí