40 ngày trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam của sinh viên NewZealand

Làm bánh mì - món ăn đường phố hấp dẫn của Việt Nam là nội dung đầu tiên trong chuỗi chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên quốc tế giữa sinh viên Đại học Đông Á và sinh viên đến từ đất nước New Zealand.

Làm bánh mì – món ăn đường phố hấp dẫn của Việt Nam là nội dung đầu tiên trong chuỗi chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên giữa đoàn sinh viên đến từ Eastern Institute of Technology và Otago Polytechnic, tập đoàn Giles Brooker, New Zealand với sinh viên Đại học Đông Á trong thời gian từ 9.1 đến 17.2.2020.

Trong 40 ngày tại Việt Nam, nhóm 10 sinh viên New Zealand cũng sẽ tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật và định hướng nghề nghiệp thú vị tại ĐH Đông Á cũng như tham quan, tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng với các điểm đến hấp dẫn và giao lưu với các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng.

Trong lịch trình, đoàn cũng sẽ có chuyến tham quan, tìm hiểu văn hóa du lịch tại các địa điểm, di tích tại TP. Huế và TP. Hội An ngay trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020.

Đây là chương trình trao đổi sinh viên quốc tế đầu tiên trong năm 2020 của sinh viên Đại học Đông Á với sinh viên đến từ các nước có mối liên hệ hợp tác toàn diện với Nhà trường.

Được biết, từ ngày 15 – 26.2 tại Đại học Đông Á cũng sẽ diễn ra chương trình giao lưu sinh viên quốc tế giữa SV ĐH Đông Á với sinh viên các trường ĐH Shibaura, Fukuoka (Nhật Bản) và ĐH Meishin (Đài Loan) về chương trình PBL (Project-based Learning – học qua dự án).

Thông tin về chương trình trên báo chí: 

  1. Báo Lao động: 40 ngày trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam của sinh viên NewZealand
  2. Báo Nhịp cầu DN: Sinh viên New Zealand vui thú chương trình trao đổi sinh viên với đại học Đông Á
  3. Báo điện tử ĐCSVN: Sinh viên New Zealand trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam
  4. Tổ Quốc: 40 ngày trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam của nhóm sinh viên New Zealand
  5. DSA: Sinh viên Viện Công nghệ và Đại học Bách khoa New Zealand trải nghiệm du lịch, đón Tết Việt Nam tại Huế, Hội An
  6. Báo Mới: 40 ngày trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam của nhóm sinh viên New Zealand
  7. TN&MT: Sinh viên NewZealand trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam
  8. baodulich.net.vn: Sinh viên New Zealand trải nghiệm đón Tết Việt Nam tại Huế, Hội An

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí