Trưởng thành cùng văn hoá hiếu nghĩa Đại học Đông Á

Có những khoảnh khắc trong Lễ Tốt nghiệp - dù rất nhỏ thôi - cũng đủ làm rung cảm biết bao con tim luôn dành trọn yêu thương trao gởi đến các bậc sinh thành.

Tại Lễ Tốt nghiệp Đại học Đông Á, không khó để bắt gặp những hình ảnh đầy dễ thương và ngập tràn hạnh phúc khi những tân kỹ sư, tân cử nhân khoác chiếc áo lễ phục và đội mũ tốt nghiệp cho Ba, cho Mẹ trong ngày đặc biệt.

Những cái ôm chặt, những khoé mắt cay, những cái nhìn trìu mến, những nụ cười rạng rỡ, ... của các phụ huynh trong ngày ra trường là những hân hoan và tin yêu khi chứng kiến sự trưởng thành toàn diện của con em mình được rèn giũa trong suốt khoá học ở nơi đây - Đại học Đông Á.

Và khi các bạn tân kỹ sư, tân cử nhân cùng đứng dậy, đặt tay lên ngực trái, mắt hướng về phía các bậc sinh thành và thực hiện hành động cúi đầu tri ân - một phần rất nhỏ trong văn hoá Đại học Đông Á, cả sảnh đường như lắng đọng cùng những giọt nước mắt gửi trao hạnh phúc và tin yêu.

Hành trình thanh xuân cùng giảng đường Đại học Đông Á cũng vì thế mà trở thành một phần ký ức đẹp nhất cho quãng đường sau này của mỗi sinh viên.