Tích hợp công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh cùng “Digital Literacy in the classroom”

Sáng ngày 21/10, khoa tiếng Anh chuyên ngành Đại học Đông Á phối hợp cùng Nhà xuất bản Cambridge tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Digital Literacy in the classroom”.

Chương trình có sự tham gia đông đảo đội ngũ giảng viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, các thầy cô là giáo viên các trường, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cùng các bạn sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Anh Đại học Đông Á.

Diễn giả tại buổi workshop lần này là ông Allen Davenport – Chuyên viên tập huấn giáo viên khu vực Đông Nam Á, Nhà xuất bản và Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge.

Với chuyên đề “Digital Literacy in the classroom”, ông Allen Davenport không chỉ mang đến các nội dung xoay quanh các phần mềm hỗ trợ quá trình dạy và học mà còn chia sẻ thêm về những tồn tại và cách giải quyết những tồn tại đó khi áp dụng công nghệ vào dạy học Tiếng Anh.

Chương trình được NXB Cambridge tổ chức tại Đại học Đông Á lần này vừa là cơ hội để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm vừa còn khuyến khích giảng viên sáng tạo trong giảng dạy và nghiên cứu về lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin trong bối cảnh giáo dục hiện nay. Đồng thời, tạo cơ hội cho giảng viên học tập về cách tích hợp công nghệ kỹ thuật số góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh tại Đại học Đông Á.