Sinh viên Marketing học hỏi chiến lược “nhập cuộc” thành công tại công ty đa quốc gia

Workshop "Chiến lược cạnh tranh thị trường & Hoạt động Marketing trong công ty đa quốc gia" diễn ra tại Đại học Đông Á vào ngày 21/10 là diễn đàn được dẫn dắt bởi diễn giả đến từ Công ty STADA.

Đến với chương trình, sinh viên Đại học Đông Á được học hỏi từ chuyên gia có kinh nghiệm trong môi trường đa quốc gia: Bà Phan Thị Minh Châu - Trưởng đơn vị kinh doanh Chiến lược CHC của công ty STADA. Với những chia sẻ về kiến thức và cuộc sống thực tế, diễn giả đã giúp sinh viên khởi động hành trình khám phá những bí quyết và chiến lược trong hoạt động này.

Theo đó, chương trình tập trung vào những thông tin thực tế và cách thức thực hiện chiến lược thành công trong môi trường kinh doanh đa quốc gia. Cụ thể, sinh viên được hiểu rõ về bản chất của thị trường quốc tế và cách tận dụng cơ hội. Ngoài ra, diễn giả cũng đưa ra cách phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định điểm mạnh, điểm yếu; để từ đó phát triển chiến lược cạnh tranh chi tiết để vượt qua đối thủ. Qua nhiều nội dung hữu ích, chương trình cũng mang đến thông tin về tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trong môi trường quốc tế để sinh viên có thể vận dụng khi làm việc. 

2023-10-21_WorkshopMarketing_1

2023-10-21_WorkshopMarketing_2

Bên cạnh đó, nhiều câu hỏi thú vị cũng được sinh viên khoa Marketing - Đại học Đông Á hào hứng đặt ra cho diễn giả, qua đó cũng cho thấy các bạn quyết tâm hết mình theo đuổi nghề nghiệp tương lai của mình.

Workshop "Chiến lược cạnh tranh trên thị trường và hoạt động Marketing ở công ty đa quốc gia" không chỉ là cơ hội kết nối, đối thoại doanh nghiệp - sinh viên sinh động, mà còn là tiền đề để sinh viên mở rộng cơ hội phát triển cá nhân. Những kiến thức được học hỏi tại chương trình chắc chắn sẽ giúp sinh viên Đại học Đông Á nâng cao kỹ năng và có định hướng để tiến xa hơn trong sự nghiệp.