Sinh viên ĐH Đông Á với “E-Unitour 2023”: Thế hệ tiên phong cùng thương mại điện tử

Ngày 26/10, tại Đại học Đông Á diễn ra chương trình “E-Unitour 2023: Thế hệ tiên phong cùng thương mại điện tử”. Chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET).

Chương trình “E-Unitour 2023: Thế hệ tiên phong cùng Thương mại điện tử” được tổ chức tại 15 trường đại học trên toàn quốc, trong đó Đại học Đông Á là 1 trong 2 đại diện tại miền Trung diễn ra sự kiện.

Với chủ đề “Xu hướng mới trong kinh doanh số và cơ hội cho sinh viên”, đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi Workshop định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trong năm học này.

Tham dự chương trình có Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á, ông Trần Văn Trọng - Tổng Thư ký Hiệp hội VECOM cùng các diễn giả khách mời và sự tham gia đông đảo của sinh viên Quản trị kinh doanh. 

Tại phiên chia sẻ chuyên đề “Xu hướng mới trong kinh doanh số và cơ hội cho sinh viên”, sinh viên Đại học Đông Á có cơ hội được lắng nghe nhiều vấn đề rất thiết thực và bổ ích liên quan đến kinh doanh số và thương mại điện tử.

 Sinh viên ĐH Đông Á với “E-Unitour 2023”

 Sinh viên ĐH Đông Á với “E-Unitour 2023”_1

Ngay sau phần chia sẻ “Tổng quan về TMĐT Việt Nam và các xu hướng kinh doanh trực tuyến” của ông Võ Văn Khanh - Chi hội Trưởng Chi hội TMĐT miền Trung - Tây Nguyên, sinh viên đã lần lượt được nghe những nội dung chuyên sâu đến từ các diễn giả: 

  • Bà Nguyễn Thị Phương Linh - Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC, Bộ Thông tin và truyền thông giới thiệu chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên không gian mạng”.
  • Bà Nguyễn Lê Ly Na - Quản lý cộng đồng người bán hàng Shopee và ông Nguyễn Quang Vũ - Shopee Captain cùng chia sẻ nội dung “Xu hướng kinh doanh qua Sàn TMĐT”
  • Ông Hồ Văn Hiếu - CEO Công ty 3E Group trình bày chủ đề: “Kinh doanh trực tuyến NGAY với TOP xu hướng kinh doanh trực tuyến”

Trong phiên thảo luận, sinh viên Đại học Đông Á được tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đưa ra những lời khuyên thực tế về con đường khởi nghiệp. Ngoài ra, các vấn đề trong chương trình đều được sinh viên quan tâm và tham gia thảo luận.

 Sinh viên ĐH Đông Á với “E-Unitour 2023”_2

 Sinh viên ĐH Đông Á với “E-Unitour 2023”_3

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Đông Á cũng đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận thành viên của Mạng lưới các cơ sở đào tạo Thương mại điện tử Việt Nam (VECOMNET). Hy vọng với những chia sẻ của các diễn giả tại chương trình cùng với việc tham gia vào mạng lưới VECOMNET của nhà trường sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên học hỏi, tích luỹ nhiều kiến thức bổ ích trong suốt quá trình học tập tại Đại học Đông Á.