Sinh viên ĐH Đông Á “sáng mắt” khi TS. Tô Nhi A nói về “Yêu cũng phải học”

Vừa qua, vào ngày 29/9, các bạn sinh viên Đại học Đông Á đã có dịp trò chuyện và giao lưu cùng Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A trong buổi sinh hoạt chuyên đề “Yêu cũng phải học”. Không khí sôi nổi của buổi nói chuyện đã mở ra nhiều thông tin hữu ích giúp các bạn sinh viên thấu hiểu hơn về tình yêu, tình cảm cá nhân.

Đúng như chủ đề của buổi trò chuyện, diễn giả Tô Nhi A đã chỉ ra những bài học hữu ích về cách học yêu, giúp chúng ta hiểu hơn, hành động đúng và tạo dựng hạnh phúc lâu dài.

Bằng cách dẫn chuyện hấp dẫn và đầy dí dỏm cùng những tình huống gần gũi được đưa ra, diễn giả vừa mang đến cho sinh viên những giờ học đầy nghiêm túc vừa tạo ra những tiếng cười rộn vang.

Qua những chia sẻ rất thuyết phục từ nền tảng tâm lý học, diễn giả cho thấy: ai trong mỗi chúng ta cũng yêu và được yêu, nhưng để tình yêu mỗi ngày thêm tươi mới và lâu bền thì trái tim cũng cần được học và được thử thách. Bên cạnh đó, “Bảo vệ an toàn, tìm sự kết nối, lựa chọn sáng suốt” cũng chính là những "từ khoá" thiết thực được TS. Tô Nhi A gửi gắm với hy vọng sinh viên Đại học Đông Á sẽ có những trải nghiệm đẹp và ý nghĩa trong hành trình yêu của mình.

Chương trình cũng nhận được rất nhiều chia sẻ và câu hỏi từ các bạn sinh viên về chủ đề vô cùng hấp dẫn này. Đây sẽ là hành trang hữu ích để các bạn chủ động nuôi dưỡng những mối quan hệ tình cảm lành mạnh, đồng thời gợi mở nguồn cảm hứng trong học tập mỗi ngày.

Được biết, sinh viên khoa Sư phạm còn được học nhiều chuyên đề khác cùng Chuyên gia Tâm lý học – TS. Tô Nhi A xuyên suốt trong 3 ngày (28/9-30/9). Với sự tận tâm và những kinh nghiệm quý báu của mình, những buổi học cùng diễn giả nổi tiếng này chắc chắn sẽ tiếp thêm năng lượng cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á.