Sinh viên ĐH Đông Á được bổ sung kiến thức thực tế từ các trưởng bộ phận khách sạn 5 sao Voco Ma Belle Đà Nẵng

Sáng ngày 20/9, sinh viên Đại học Đông Á đã có cơ hội được lắng nghe nhiều kiến thức thực tế tại Workshop “Kỹ Năng Upselling Và Xử Lý Tình Huống Trong Quản Trị Khách Sạn”. Tham gia chia sẻ với sinh viên lần này là các trưởng bộ phận của khách sạn 5 sao Voco Ma Belle Đà Nẵng.

Workshop “Kỹ Năng Upselling Và Xử Lý Tình Huống Trong Quản Trị Khách Sạn” đã thu hút sự tham gia của công với sự tham dự của hơn 300 sinh viên các khoa Du lịch, Ngôn ngữ Anh - Hàn - Nhật - Trung Đại học Đông Á. 

Được biết, Voco Ma Belle Đà Nẵng được quản lý bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG). Đây là một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng của IHG, được tập đoàn hỗ trợ đào tạo một cách chuyên nghiệp theo các tiêu chuẩn quản lý cao cấp nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đại diện doanh nghiệp tham gia giao lưu với sinh viên Đại học Đông Á lần này có: chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc nhân sự, chị Nguyễn Hồng Anh – Trợ lý giám đốc bộ phận lưu trú, anh Nguyễn Trần Hiệp - Trưởng bộ phận ẩm thực và chị Trần Thị My - Trưởng phòng kinh doanh hội nghị và sự kiện.

Chương trình diễn ra xuyên suốt với 4 chủ đề hấp dẫn: Kỹ năng upselling hiệu quả, Cách xử lý phàn nàn của khách hàng, Cơ hội nghề nghiệp và cơ hội phát triển nghề nghiệp và Bí quyết để duy trì niềm đam mê trong công việc.

Các trưởng bộ phận khách sạn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích tại buổi workshop 

Lần lượt các diễn giả là trưởng bộ phận khách sạn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích tại buổi workshop 

Với chia sẻ từ những người đã có dày dặn kinh nghiệm, sinh viên được nắm vững kỹ thuật Upselling để đảm bảo sự chính xác và chất lượng trong mọi dịch vụ mà mình mang đến, được học cách xử lý tình huống khẩn cấp và đáp ứng nhanh chóng với các yêu cầu của khách hàng từ việc xử lý khiếu nại đến giải quyết vấn đề. Ngoài ra, Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc nhân sự khách sạn cũng định hướng nghề nghiệp và bật mí cách để các bạn có thể giữ lửa yêu nghề trong lĩnh vực du lịch.

Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc nhân sự khách sạn Voco Ma Belle Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc nhân sự khách sạn Voco Ma Belle Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Sinh viên Đại học Đông Á hăng hái thảo luận cùng các diễn giả tại chương trình

Sinh viên Đại học Đông Á hăng hái thảo luận cùng các diễn giả tại chương trình

Xuyên suốt trong chương trình, sinh viên đã tập trung lắng nghe, đặt ra nhiều câu hỏi thú vị và thực tế. Không khí thảo luận sôi nổi cũng đã thể hiện một tinh thần học hỏi cao và niềm đam mê với ngành của các bạn sinh viên Đại học Đông Á.