Sinh viên Đại học Đông Á tham quan khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại Hoiana

Sáng ngày 22/9, hơn 50 sinh viên các ngành Ngôn ngữ & Du lịch trường Đại học Đông Á đã có dịp trải nghiệm thực tế nghề nghiệp và tham quan khu nghỉ dưỡng phức hợp nổi tiếng tại Quảng Nam – Hoiana.

Chuyến tham quan tại Hoiana đã để lại cho các bạn sinh viên khoa Du lịch và các khoa Ngôn ngữ Hàn, Anh, Trung những ấn tượng về cảnh quan, môi trường làm việc và con người nơi đây. Đoàn sinh viên Đại học Đông Á đến tham quan đã được chào đón và hướng dẫn tận tình xuyên suốt chuyến đi.

Hơn 50 sinh viên các ngành Du lịch và Ngôn ngữ hào hứng khi bắt đầu chuyến tham quan Hoiana

Đầu tiên, các bạn được giới thiệu tham quan Làng nhân viên bao gồm: nơi ở, sinh hoạt, căn tin, khu vui chơi, giải trí và luyện tập thể dục thể thao của nhân viên Hoiana. Dưới sự hỗ trợ của các anh chị là trưởng bộ phận, trong lúc tham quan, các bạn còn có cơ hội lắng nghe những thông tin về môi trường làm việc tại Hoiana và được thêm nhiều kiến thức sâu sắc về ngành Du lịch.

Sinh viên được giới thiệu khu vực ăn uống tại Làng nhân viên - Khu nghỉ dưỡng Hoiana

Ngoài ra, với trải nghiệm này, sinh viên đã được thưởng ngoạn khu nghỉ dưỡng qua chính góc nhìn của những người khách. Cụ thể, các bạn được tận mắt nhìn thấy các căn phòng hội nghị sang trọng, những nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí rộng lớn,… trực tiếp trải nghiệm tiệc teabreak và buffet trưa tại đây. Thông qua hoạt động này, những sinh viên chuyên ngành và sinh viên ngôn ngữ cũng đã mở ra một góc nhìn mới mẻ & đầy thực tế về ngành du lịch.

Hoiana được biết đến là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm 4 khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, gần 20 nhà hàng, 1 sân golf 18 hố, thuộc top 100 sân golf hàng đầu thế giới, cùng nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp khác. Với mong muốn tiếp cận ngành công nghiệp dịch vụ một cách đa diện, nhiều sinh viên đặt mục tiêu sau khi tốt nghiệp có thể ứng tuyển vào làm việc tại đây.

Cũng tại chuyến tham quan này, sinh viên đã được chứng kiến một sự kiện quan trọng mở ra thêm cơ hội việc làm cho chính các bạn tại đây -  Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana).