Sinh viên Đại học Đông Á hào hứng với “AEON Future Leader Program 2024”

Sáng ngày 2/10, tại Đại học Đông Á diễn ra chương trình “AEON Future Leader Program 2024”. Đây là talkshow do nhà trường phối hợp cùng Công ty AEON Việt Nam tổ chức dành cho hơn 200 sinh viên các ngành.

Trong buổi gặp gỡ, trao đổi cùng với đại diện các bộ phận của AEON Việt Nam, các bạn sinh viên đã được tiếp cận thông tin tuyển dụng, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ từ một tập đoàn nổi tiếng.

Mở đầu talkshow, đại diện công ty AEON Việt Nam đã giới thiệu đến sinh viên các thông tin tổng quan cũng như về hệ thống chuỗi siêu thị đang hoạt động của AEON tại Việt Nam, các kênh phân phối của tập đoàn AEON.

Cùng với đó, chính sách đào tạo & phát triển nhân viên tại AEON Việt Nam cũng được chia sẻ với các thông tin cụ thể về tiêu chí, cách thức, các vòng tuyển dụng của công ty trong giai đoạn tới… Đây là cơ sở để sinh viên Đại học Đông Á - các ứng viên tiềm năng tìm hiểu sâu hơn về lộ trình và nắm bắt cơ hội phát triển trong lĩnh vực bán lẻ của AEON Việt Nam. 

Tại chương trình, ông Nishikwa Satoshi – Giám đốc cấp cao khu vực miền Bắc và miền Trung AEON Việt Nam cũng mang đến những kiến thức chuyên sâu về ngành bán lẻ. Ông đưa ra các nhận định về sự thay đổi trong ngành công nghiệp bán lẻ và tổng quan thực trạng mô hình này ở Việt Nam hiện nay. Đi sâu vào nội dung “Chiến lược kinh doanh của AEON tại Việt Nam”, ông Nishikwa Satoshi đã giúp sinh viên hiểu được phần nào cách thức vận hành kinh doanh của AEON để doanh nghiệp này đạt được vị thế như hiện nay. 

Bên cạnh phần trao đổi theo từng chuyên đề của diễn giả, tại phần thảo luận, chương trình cũng giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp các bạn nắm kỹ hơn về môi trường làm việc tại doanh nghiệp cũng như xác định rõ nghề nghiệp tương lai của bản thân. 

Buổi talkshow lần này nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình AEON Future Leader Program 2024, nhằm hướng đến tuyển dụng – đào tạo đội ngũ Quản lý tương lai cho AEON Việt Nam tại thị trường miền Trung.

Trước đó, Đại học Đông Á và AEON Việt Nam đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực vào sáng ngày 29/9 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, Đà Nẵng.