Khám phá xu hướng công nghệ - talkshow "chất lừ" của sinh viên IT Đại học Đông Á

Talkshow "Xu hướng công nghệ cho sinh viên ngành IT” được tổ chức vào ngày 09/10 tại Đại học Đông Á, thu hút được sự quan tâm của giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ thông tin, mang lại nhiều giá trị về kỹ năng, nhận thức và mở ra nhiều góc nhìn mới lạ về tương lai ngành Công nghệ thông tin.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú, từ tổng quan thị trường đến cơ hội khởi nghiệp đã được truyền tải một cách sinh động và dễ tiếp cận.

Qua phần chia sẻ của CEO Hoàng Đăng Vịnh – CTO VN Network, Founder MPR, sinh viên Đại học Đông Á đã hình dung được bức tranh tổng quát về sự phát triển của ngành CNTT, từ đó cập nhật thị trường việc làm và các xu hướng công nghệ mới nổi.

2024-10-09 Talkshow xu hướng công nghệ dành cho sinh viên IT_1

Với những báo cáo tổng hợp về các loại hình công việc của ngành Công nghệ thông tin những năm gần đây, lần lượt các nội dung về tổng quan thị trường, xu hướng và khởi nghiệp đã được chia sẻ đến sinh viên một cách sống động và đầy thuyết phục nhất.

Đặc biệt, phần Hỏi & Đáp đã tạo ra không khí sôi nổi khi nhiều câu hỏi thú vị được đưa ra, thể hiện sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu sâu về ngành của sinh viên Đại học Đông Á. 

2024-10-09 Talkshow xu hướng công nghệ dành cho sinh viên IT_2

2024-10-09 Talkshow xu hướng công nghệ dành cho sinh viên IT_3\

Kết thúc talkshow, diễn giả đã đưa ra những lời khuyên hữu ích và gợi ý những tài liệu tham khảo, trang bị cho sinh viên những công cụ cần thiết để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Buổi gặp gỡ với doanh nghiệp không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là nguồn động lực cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á trong hành trình xây dựng tương lai nghề nghiệp từ giảng đường.