Đại học Đông Á chúc mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024), Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhà trường.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng sản Hồ Chí Minh  (26/03/1931-26/03/2024), Ban giám hiệu Đại học Đông Á đã tổ chức gặp mặt và tặng hoa chúc mừng đến các cán bộ đoàn trường.

Đại diện lãnh đạo Đại học Đông Á, Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ cán bộ đoàn, các đoàn viên, thanh niên toàn trường. Đồng thời, thầy cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua.

Được đánh giá luôn đi đầu trong các hoạt động, đoàn viên thanh niên trường Đại học Đông Á đã chủ động tổ chức và thực hiện nhiều phong trào, chương trình thiết thực góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của sinh viên. Các hoạt động được diễn ra thường xuyên và thiết thực với mong muốn nâng cao vai trò, trách nhiệm và phát huy sức trẻ để cống hiến cho cộng đồng xã hội. Những cống hiến cũng được ghi nhận bởi các cấp khi ngay từ đầu năm 2024, Tuổi trẻ Đại học Đông Á tiếp tục đón nhận Bằng khen tập thể Xuất sắc trong Phong trào vận động và hiến máu tình nguyện của Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Đà Nẵng.  

Được biết, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh Niên 2024, lần lượt các liên chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn TP. Đà Nẵng, làm sạch bãi biển, trao những suất quà yêu thương đến người khó khăn,… và tổ chức giải bóng đá mini cùng nhiều hoạt động giao lưu giữa cán bộ đoàn. 

Cũng nằm trong khuôn khổ Tháng Thanh niên, Ngày hội tuổi trẻ 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 29/3 cùng với Lễ hội văn hóa Việt – Nhật lần thứ 9 tại Đại học Đông Á.