Làm chủ Ngôn ngữ Hàn bằng những trải nghiệm quốc tế tại UDA

Được xem như “gương mặt gen 3” đầy tiềm năng của nhóm ngành ngôn ngữ, Ngôn ngữ Hàn đang trở thành lựa chọn học tập đáng chú ý - không chỉ cho những tín đồ văn hóa, âm nhạc, điện ảnh... mà còn cho những bạn trẻ năng động, mong muốn đón đầu xu hướng nhân lực mới của châu Á.

    Luôn nổi bật với loạt hoạt động trao đổi nghệ thuật, giao lưu doanh nghiệp, tham quan thực tế đó đây, Ngôn ngữ Hàn tại ĐH Đông Á đang dần “cưa đổ” các bạn trẻ có đam mê chinh phục ngành học yêu thích này. Chương trình đào tạo không chỉ trang bị cho sinh viên vốn kiến thức toàn diện về lịch sử, văn hóa – xã hội, kinh tế… thuộc đất nước Hàn Quốc mà ở đó các bạn còn tiếp thu được nghiệp vụ biên – phiên dịch, phương pháp dạy tiếng, văn hóa giao tiếp, văn hóa doanh nghiệp. Và kiểu “giảng đường doanh nghiệp” chính là học phần bổ sung cần thiết để hoàn thiện kiến thức.

Sinh viên Ngôn ngữ Hàn vinh dự đón ngài Ahn Min Sik - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ Hàn trải nghiệpm kiểu "giảng đường doanh nghiệp" tại trường ĐH Đông Á

Sinh viên Khoa hào hứng trong lớp học

    Được biết đến là một trong những trường Đaị học tiên phong trong hoạt động hợp tác quốc tế, sinh viên Đông Á luôn được lĩnh hội vốn kiến thức đa dạng, và riêng với ngành Ngôn ngữ Hàn, có thể điểm danh địa chỉ trao đổi học tập uy tín cho sinh viên như Ngân hàng Woori, Lotte, Seoul Air, Doosan, Shilla Hotels & Resort (thuộc tập đoàn Samsung), Hyosun, Panko, LG, Huyndai với nhiều chương trình trao đổi, trải nghiệm, khám phá văn hóa đặc trưng của từng đơn vị. Hay hoạt động hợp tác với nhiều tổ chức văn hóa, giáo dục lớn của Hàn Quốc như KOICA, Korea Foundation, Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM (thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc) hay Quỹ King Sejong tại Việt Nam cũng mở rộng thêm cơ hội trải nghiệm cho sinh viên nhà.

Khoa Ngôn ngữ Hàn kết ký hợp tác với các đơn vị điểm tạo cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên

   Việc thành thạo một ngôn ngữ sẽ là ưu điểm giúp các bạn trẻ rút ngắn khoảng cách với nguồn tri thức mới và nhiều cơ hội tuyệt vời. Với những lý do chính đáng trên đã khiến vô số bạn trẻ “crush” ngành Ngôn ngữ Hàn, cũng là lý do để nhiều bạn nuôi dưỡng tình yêu văn hóa với xứ kim chi và hào hứng lựa chọn ĐH Đông Á. Còn với riêng bạn, bạn đã phải lòng với trải nghiệm quốc tế nào để theo đuổi đam mê?

Năm 2022, trường Đại học Đông Á dự kiến xét tuyển ngành Kỹ thuật máy tính với 3 phương thức:

- Xét điểm thi TN THPT

- Xét điểm học bạ THPT

- Xét tuyển thẳng theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Để nắm trọn cẩm nang tuyển sinh về ngành, Phương thức xét tuyển, tổ hợp xét tuyển, cơ hội việc làm,… bạn đừng bỏ lỡ các bài viết trên fanpage của trường nhé!

Xem thêm:

- Hơn 1111 đầu việc cho sinh viên Đông Á tại các doanh nghiệp Hàn – Trung – Nhật - Anh

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí