Chạm giấc mơ Mỹ với chương trình 1+3 tại Đại học Angelo State, Hoa Kỳ

Thêm một sự lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc cho các bạn học sinh THPT mang giấc mơ Mỹ trước ngưỡng cửa đại học đang rất gần kề là chương trình cử nhân quốc tế với ĐH Angelo State (ASU) - top 15 trường ĐH tốt nhất tại Mỹ trong 12 năm liên tiếp (theo tạp chí The Princeton Review).

Chương trình chuyển tiếp 1+3: “vừa vặn” cho “giấc mơ Mỹ”

Luôn nằm trong top ĐH dẫn đầu tại Mỹ, được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín như: Hội đồng Ủy ban Trường Đại học Phía Nam (Southern Association of Colleges and Schools Commission on Colleges [SACS]); Ủy ban Tài trợ cho các đơn vị và Chương trình Đào tạo quản lý (Accreditation Council for Business Schools and Programs [ACBSP]); chương trình 1+3 với ASU mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp đa dạng toàn cầu cho sinh viên (SV) theo học ở 7 chuyên ngành đào tạo luôn trong top dẫn đầu: Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị, Hệ thống Thông tin quản lý, Marketing.

Lễ ký kết hợp tác chương trình đào tạo chuyển tiếp 1+3 giữa ĐH Angelo State và ĐH Đông Á diễn ra theo hình thức trực tuyến

Là SV chương trình cử nhân quốc tế tại ĐH Đông Á, tức là bạn sẽ sở hữu tất cả trải nghiệm của quãng đời SV năng động tại không gian học tập hiện đại ở ĐH Đông Á. Cùng với đó là những trải nghiệm quốc tế của một công dân toàn cầu ưu tú ở ASU (Hoa Kỳ) trong môi trường học tập và sinh hoạt của cộng đồng 1,41% SV có quốc tịch Việt Nam cùng vô vàn hoạt động giao lưu quốc tế với SV đến từ 36 quốc tịch trên thế giới.  

Chọn liên kết đào tạo với ASU theo hình thức chương trình đào tạo chuyển tiếp 1+3, ĐH Đông Á mang đến một năm học tập hăng say các môn Kinh doanh và Ngoại ngữ cùng sôi động các chương trình SV tại trường trước khi SV chuyển sang học tại ASU trong 3 năm tiếp theo để hoàn thành văn bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh được công nhận ở hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Trở thành công dân toàn cầu chỉ với “một chạm”

Với phương thức xét tuyển linh hoạt dành cho thí sinh có điểm trung bình THPT >=6.5, chứng chỉ tiếng Anh IELTS, Duolingo, Toefl (nếu có) cùng hệ thống cổng thông tin đăng ký mở tại địa chỉ: https://donga.edu.vn/tuyensinh, điền thông tin đăng ký nhập học theo hướng dẫn ngay từ bây giờ là bạn đã “một chạm” để trở thành SV chương trình cử nhân quốc tế của ĐH Đông Á liên kết với các ĐH hàng đầu của Mỹ, Anh và Hàn Quốc từ tháng 9/2022 này.

Không chỉ hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” cho các bạn SV Việt Nam, chương trình đào tạo chuyển tiếp giữa ĐH Đông Á và ASU còn giúp SV chuẩn bị nền tảng tiếng Anh vững vàng và tỷ lệ đỗ Visa Hoa Kỳ 95% với chi phí vô cùng tiết kiệm. Gói học bổng lên đến 50% cho phép SV chương trình 1+3 ASU của ĐH Đông Á được hưởng mức học phí chỉ 9,310 USD/năm (khoảng 212 triệu đồng) thay vì học phí bình thường mà một SV quốc tế phải đóng là 21.550 USD/năm (khoảng 491 triệu đồng). Đây là mức học phí bằng với SV Mỹ, giúp SV tiết kiệm đến 36.720 USD (khoảng 837 triệu đồng) trong ba năm học tập tại Hoa Kỳ.

Trải nghiệm học tập và ngoại khóa thú vị trong không gian hiện đại dành cho SV chương trình liên kết quốc tế

Trong suốt thời gian học tại Mỹ, ngoài ưu đãi học phí bằng với SV bản địa, SV còn có cơ hội nhận được học bổng Carr Earn-In từ $1,000 (khoảng 23 triệu đồng) đến $2,000/năm (khoảng 46 triệu đồng) nếu đạt điểm GPA từ 3.0–4.0 sau một năm học tại ASU và học bổng hè lên đến 500 USD/khóa (khoảng 11,5 triệu đồng) học khi đăng ký tín chỉ mỗi học kỳ hè.

Bên cạnh đó, chọn môi trường học tập an toàn cho các các bạn SV khi lần đầu xa nhà cũng hết sức được chú trọng. Được bình chọn là một trong 100 trường an toàn nhất tại Mỹ, ASU có hệ thống ASUAlert cho phép SV có thể liên lạc trực tiếp đến các bộ phận an ninh thông qua tin nhắn thoại, email, hoặc điện thoại trực tiếp 24/24.

Đồng thời, theo chính sách visa của Bộ Di trú Hoa Kỳ dành cho SV quốc tế, sau khi tốt nghiệp, SV được ở lại Mỹ trong 3 năm. Đây chính là cơ hội để bạn gia nhập thị trường nhân lực sôi động tại Mỹ với các vị trí công việc hấp dẫn trong lĩnh vực marketing quốc tế, tư vấn xúc tiến thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu, tài chính – kế toán… hoặc trở thành nhân lực trình độ cao tại mạng lưới hơn 400 doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước của ĐH Đông Á. Bạn cũng có thể chọn chuyển tiếp học thạc sĩ tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Hoặc thí sinh nộp hồ sơ nhập học trực tiếp tại:
Đại học Đông Á: P.204 – 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tra cứu thông tin tuyển sinh và đăng ký tại: https://duhoc.donga.edu.vn/tuyensinh/ho-so-xet-tuyen
Hotline: 0236.3566 888 / 0855 311 211

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí