"Đêm hội Trung Thu" - Trao quà ý nghĩa

Trung thu là niềm vui, hạnh phúc của trẻ thơ sống trên đất nước Việt Nam. Vui Tết Trung thu, các bé xúng xính trong áo đẹp, nô nức bên bè bạn với đèn lồng lấp lánh dưới ánh trăng và những phần quà ấm áp từ ba mẹ, người thân. Nhưng quanh ta cũng có rất nhiều hoàn cảnh không may mắn đang cần được chia sẻ.

Tết trung thu năm nay, trường Đại học Đông Á tổ chức chương trình mang tên “Đêm hội Trung thu” gửi đến các bé là con của CBGVNV toàn trường. Bên cạnh đó Nhà trường cũng dành những phần quà ý nghĩa gửi đến các em nhỏ thuộc Mái ấm tình thương và các em đang điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng như một khích lệ để các em vui Trung Thu và học tốt hơn, khoẻ mạnh hơn. Những chiếc lồng đèn thắp nến, những gói quà nhỏ nhắn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm thân thương trao đến các em chính là tấm lòng của lớp lớp sinh viên Đại học Đông Á hôm nay.

Chương trình “Đêm hội Trung Thu” - ngày 3/10/2009 (ngày 15 ÂL)
18h00 Rước đèn trung thu
18h20 Khai mạc đêm hội Trung thu 2009
18h30 Văn nghệ vui Trung thu
19h00 Trao quà Trung thu cho các cháu ở Mái ấm tình thương
19h10 Trao quà Trung thu cho con em CBGVNV
19h20 Múa lân
19h30 Bế mạc

Đêm hội Trung Thu là dịp để các bé cùng chia sẻ niềm vui với các bạn tại Mái ấm tình thương, làm cho đêm hội thêm lung linh và vòng tay nhân ái được nhân rộng hơn.

Phương Chi

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí