Truyền thông đa phương tiện – Ngành học cực ngầu cho team mê sáng tạo

Thời đại công nghệ số bùng nổ, hoạt động truyền thông và công nghệ luôn phát triển song hành. Từ đó Truyền thông đa phương tiện trở thành ngành học liên tục xuất hiện trong “top xu hướng”, thu hút sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ Gen Z năng động.

24h.com.vn - Để giúp bạn “ontop” và “tỏa sáng” trong thế giới công nghệ số, không gì tuyệt vời hơn nếu bạn lựa chọn ngành học này. Đặc biệt, được học tập, rèn luyện trong môi trường sáng tạo và năng động tại Đại học Đông Á sẽ là nơi giúp bạn hiện thực ước mơ đó. Cùng khám phá nhé!

Học truyền thông đa phương tiện theo dự án, chú trọng thực hành

Truyền thông đa phương tiện là ngành học kết hợp hài hòa với nhiều kỹ năng, chương trình đào tạo tại Đại học Đông Á sẽ giúp sinh viên đạt năng lực chuyên môn nghề nghiệp tích hợp giữa nhiều lĩnh vực: Báo chí, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Marketing. Quả thực, đây là ngành học đang quy tụ nhiều tinh hoa và tố chất “mặn mòi” mà nhiều doanh nghiệp đang săn đón.

Với phương châm “học bằng trải nghiệm”, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Đông Á có thời gian thực hành thực tế lên tới 60% chương trình, tự tay thực hiện những project, event “siêu chất”, sẵn sàng lăn xả thực hiện các dự án thú vị qua nhiều môn học hấp dẫn như: Sản xuất phim và quảng cáo, Chiến dịch truyền thông, Digital Marketing, Viết sáng tạo, Tổ chức sự kiện IMC, Đồ hoạ ứng dụng, Kỹ thuật nhiếp ảnh… Qua đó, sinh viên luôn được “refresh yourself” qua từng môn học, bắt “trend”, vận dụng linh hoạt các ứng dụng công nghệ để hiện thực hóa ý tưởng của riêng mình

Truyền thông đa phương tiện – Ngành học cực ngầu cho team mê sáng tạo - 1

 Sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á trải nghiệm nghề nghiệp bằng học qua dự án

Học truyền thông đa phương tiện với chuyên gia, trải nghiệm từ người trong ngành

Để đáp ứng đủ nguồn kiến thức cho các bạn làm nghề, ngoài những giờ học lý thuyết chuyên ngành, nhà trường thường xuyên mời các MC, nhà báo nổi tiếng, các nhiếp ảnh gia và những nhân tố gạo cội trong ngành để giảng dạy thực hành cho sinh viên. Đây chính là những người góp phần quan trọng giúp các bạn sinh viên có góc nhìn về nghề một cách đúng đắn và thực tế nhất.

Mới đây, hoạt động giao lưu giữa sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện và nghệ sĩ nhiếp ảnh Ông Văn Sinh trong triển lãm ảnh “Đà Nẵng ký ức và hiện tại” đang diễn ra ở không gian Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng chính là một điển hình cho những hoạt động đa trải nghiệm như thế. Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ chính những chia sẻ, trải nghiệm của tác giả qua từng tác phẩm cụ thể, từ đó hoàn thiện kỹ năng chụp ảnh để tính nghệ thuật nổi bật lên tác phẩm. Những câu chuyện về nghề cũng giúp sinh viên hiểu hơn sức mạnh, giá trị của ngôn ngữ ảnh trong hoạt động truyền thông.

Truyền thông đa phương tiện – Ngành học cực ngầu cho team mê sáng tạo - 2

Sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á học nhiếp ảnh từ triển lãm ảnh

Những kiến thức có được tại các talkshow học thuật chuyên ngành sẽ trở thành tài liệu nghiên cứu cho các môn học và những dự án thực tế ngay trong quá trình sinh viên học tập tại trường. Cạnh đó, sinh viên của ngành được thực hành thực tế tại studio hiện đại; được thực tập và làm việc với các toà soạn báo, đài truyền hình, công ty truyền thông, tổ chức sự kiện là những đối tác chính thức của nhà trường.

Truyền thông đa phương tiện – Ngành học cực ngầu cho team mê sáng tạo - 3

Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á tham quan thực tế tại VTV 8

Sở hữu cơ hội nghề nghiệp cực hấp dẫn, “người chơi” hệ multimedia có thể làm nhiều việc cùng lúc, được làm việc tự do trong môi trường đầy tính sáng tạo, lại vừa có thể hái ra tiền từ đam mê của mình. Đây chính là bệ phóng lý tưởng cho những người đang muốn theo đuổi ngành Truyền thông đa phương tiện. Còn nhiều những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Đông Á đang chờ các bạn trẻ năng động, đam mê sáng tạo đăng ký xét tuyển vào ngành tại: donga.edu.vn.

Truyền thông đa phương tiện – Ngành học cực ngầu cho team mê sáng tạo - 4

Năm 2023, trường Đại học Đông Á nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt đầu tiên từ 02/2023 cho 40 ngành đào tạo tại trường. Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ qua 2 cách: xét điểm theo 3 học kỳ (HK1 L11+ HK2 L11+ HK1 L12>=18 điểm) hoặc TBC cả năm lớp 12 >= 6.0 điểm, bên cạnh phương thức xét tuyển theo điểm thi TN THPT và ĐGNL.

Hàng ngàn suất học bổng giá trị đang chờ thí sinh xét tuyển online sớm nhất tại:  https://donga.edu.vn/dangky

Thông tin liên hệ:

Đại học Đông Á - 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

 Điện thoại: 0981 326 327 - Website: www.donga.edu.vn

 

Nguồn: 24h.com

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí